+Aa-
    Zalo

    Video: Xui xẻo cướp nhầm nữ võ sĩ, nam thanh niên nhận cái kết đau đớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một tên cướp mang súng giả đi “hành nghề” nhưng không may gặp đúng võ sĩ Jiu-Jitso, hứng trọn 2 cú đá trời giáng.

    Một tên cướp mang súng giả đi “hành nghề” nhưng không may gặp đúng võ sĩ Jiu-Jitso, hứng trọn 2 cú đá trời giáng.

    [presscloud]3459[/presscloud]

    Vụ cướp hụt diễn ra tại thủ đô Brasilia của Brasil, nạn nhân là Lorrana Braga (23 tuổi), nữ  võ sĩ Jiu-Jitso (môn phái kết hợp giữa Nhu thuật Brasil, Karate và Judo).

    Lorrana đang đi trên đường thì một kẻ lạ mặt xông tới chĩa súng đòi cướp điện thoại của cô. Nhận thấy khẩu súng giống đồ giả, thiếu nữ đã lao vào đánh trả tên cướp.

    Lorrana tiết lộ với cảnh sát rằng cô đã tập võ 18 tháng nay và giờ mới có cơ hội thực hành. "Khi tên cướp lùi lại, tôi nghĩ thầm “cơ hội đến rồi" và tôi quyết định tung vài cước cho hắn biết tay", Lorrana nói.

    "Cú đá đầu tiên đã trúng mặt tên cướp, cú thứ hai trúng vào người". Cô gái sau đó còn đuổi theo kẻ cướp và chỉ bỏ cuộc khi tên kia chui vào ô tô trốn thoát.

    Tên cướp xui xẻo bị nữ võ sĩ đá thẳng vào đầu. - Ảnh cắt từ video

    Ngoài tên cướp bị ăn đòn, còn có hai tên đang đợi sẵn trong xe và một người phụ nữ khả nghi khác quanh quẩn gần khu vực xảy ra vụ cướp. 

    Cảnh sát khu vực đã nhận được vài báo cáo về chiếc xe giúp tên cướp bỏ trốn, biển số xe cũng trùng khớp với nhiều vụ cướp khác trong khu vực. Cơ quan điều tra hiênk nắm giữ rất nhiều chứng cứ và đang tiến hành truy bắt nhóm cướp.

     NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xui-xeo-cuop-nham-nu-vo-si-nam-thanh-nien-nhan-cai-ket-dau-don-a237410.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan