Clip: Bất cẩn, cụ già suýt gặp nạn giữa dòng xe điên cuồng


Thứ 3, 04/11/2014 | 12:16


Lạng lách, đánh võng, tránh cụ già đang ngắc ngứ sang đường, 3 xế ẩu ngã liên tiếp, cụ già may mắn thoát chết.

Lạng lách, đánh võng, tránh cụ già đang ngắc ngứ sang đường, 3 xế ẩu ngã liên tiếp, cụ già may mắn thoát chết.

Xem video:

 

 

Nguồn video: Hoàng Đức Thiết

Tai nạn xảy ra khi liên tiếp 3 xe máy đánh võng, lách khe hẹp... một cụ già đứng giữa đám hỗn loạn may mắn không bị xe va quệt.
Clip ghi lại chiều hôm 2/11, trên đoạn ngã 7 Ô Chợ Dừa, đầu phố Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội, về một vụ tai nạn xe máy đang được lan truyền trên mạng, nhiều người bình luận về ý thức tham gia giao thông, tâm lý bất chấp nguy hiểm để đi nhanh hơn vài giây. 
Clip được camera hành trình gắn trên xe ô tô ghi lại, chiếc xe buýt từ bên trái rẽ sang, chắn ngang đường, khi khoảng cách giữa chiếc xe buýt và rào phân cách chỉ còn là một khe nhỏ khoảng hơn 1m thì liên tục có 3 xe máy đi từ phía phố Tôn Đức Thắng "phóng như" bay vượt lên để tranh thủ lách qua.
Chiếc xe ga đầu tiên vọt qua khe chót lọt, xe Wave đỏ đi phía sau nhưng khi đang chuẩn bị vượt qua thì một chiếc xe giao hàng lao tới "tranh khe". Hai chiếc xe này va chạm nhau và người điều khiển xe Wave đỏ ngã lăn ra đường, còn chiếc xe giao hàng vẫn tiếp tục đi, thậm chí là phóng nhanh hơn.
 Ngay cạnh vụ va chạm có một cụ già khá chậm chạp, lúc đó đang đi men theo rào phân cách. Một xe máy đi sau hai xe vừa va chạm, do phanh gấp và tránh cụ già nên cũng ngã theo. Tình huống diễn ra nhanh nhưng cư dân mạng sau khi xem lại đều cho rằng tất cả đều có phần lỗi trong tình huống này. 
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-bat-can-cu-gia-suyt-gap-nan-giua-dong-xe-dien-cuong-a67388.html