Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Lật tẩy chiêu dàn cảnh cướp giật tinh vi trên phố Sài Gòn

    ĐS&PL Một vụ cướp giật có dàn dựng kiểu đụng xe ngay giữa trung tâm Sài Gòn đã được một xe ôtô có trang bị camera hành trình ghi lại vào ngày hôm qua (2/12).

    Một vụ cướp giật có dàn dựng kiểu đụng xe ngay giữa trung tâm Sài Gòn đã được một xe ôtô có trang bị camera hành trình ghi lại vào ngày hôm qua (2/12).

    Xem video:

    Vụ việc diễn ra tại đoạn dừng đèn đỏ thuộc đường đi từ Nguyễn Kiệm ra công viên Gia Định. Một nhóm 3 xe máy đã kè sát cặp nam nữ đang dừng đèn đỏ theo thế "gọng kìm". Một xe máy trong nhóm phía sau khóa đuôi xe "nạn nhân" và cố tình không để các xe máy tham gia giao thông làm vướng đường chúng. Ngay khi đèn xanh vừa bật, các phương tiện di chuyển chậm lên trước thì hai xe bên cạnh nạn nhân mới xuất chiêu. Tên bên trái ép xe để chủ động giật túi phía trước, trong lúc giằng co, xe phía sau đã vòng tay móc ví và chuyển cho xe bên phải.
    Vụ cướp diễn ra trong khoảng chục giây và có sự giằng co giữa hai bên nhưng đúng lúc dòng xe đang di chuyển nên không người đi đường nào kịp can thiệp. Camera hành trình trên ôtô chạy phía sau đã ghi lại toàn bộ cảnh cướp giật táo tợn này. Giống trường hợp phạt nguội, đoạn clip này cũng hoàn toàn có thể sử dụng để làm bằng chứng truy lùng những kẻ phạm pháp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-lat-tay-chieu-dan-canh-cuop-giat-tinh-vi-tren-pho-sai-gon-a72130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan