Video: Phim bom tấn 'Kiếm rồng' của Thành Long ra mắt mùng 1 Tết âm


Thứ 3, 13/01/2015 | 07:00


(ĐSPL) - Phim điện ảnh "Kiếm rồng" do Thành Long chỉ đạo sản xuất và thủ vai nam chính dự kiến sẽ được công chiếu đúng ngày mùng 1 Tết Ât Mùi.

(ĐSPL) - Phim điện ảnh "Kiếm rồng" do Thành Long chỉ đạo sản xuất và thủ vai nam chính dự kiến sẽ được công chiếu đúng ngày mùng 1 Tết Ât Mùi.

Xem video: Trailer phim Kiếm Rồng

Lấy bối cảnh diễn ra dưới thời Tây Hán, Kiếm Rồng xoay quanh câu chuyện của Đại Tướng quân Hoắc An (Thành Long) với sứ mệnh bảo vệ sự bình yên cho các nước chư hầu ở Tây Vực. Với tài năng, sự kiên trung và tình yêu hòa bình, Hoắc An đã liên kết với các huynh đệ từng vào sinh ra tử với mình lập nên liên minh “Quyết tử cho hòa bình”.

 - Video: Phim bom tấn 'Kiếm rồng' của Thành Long ra mắt mùng 1 Tết âm

Một cảnh trong phim

Thế nhưng, ông lại bị gian thần hãm hại, bị đày tới biên ải và chịu cảnh nô dịch hà khắc. May mắn thay, Hoắc An đã được Đại Tướng quân Tiberius (John Cusack) trên đường hộ tống hoàng tử tới phương Đông giải thoát. Từ đây, hai vị tướng quân anh hùng gắn kết thành tâm giao tri kỷ, cùng chung lý tưởng bảo vệ chính nghĩa, xây dựng hòa bình. Hai người sát cánh bên nhau trải qua hàng loạt những trận đấu ly kỳ, những sự kiện chấn động hứa hẹn sẽ giữ chân khán giả đến những phút cuối cùng.

Bên cạnh Thành Long, Kiếm Rồng còn quy tụ những ngôi sao hàng đầu đến từ nhiều quốc gia như: John Cusack (Năm đại họa 2012), Adrien Brody (nam tài tử từng đạt giải Oscar của The Pianist), Choi Si Won (Super Junior), Vương Nhược Tâm, Lâm Bằng…

 - Video: Phim bom tấn 'Kiếm rồng' của Thành Long ra mắt mùng 1 Tết âm (Hình 2).

Dàn diễn viên chủ chốt trong phim

Trong hơn 50 năm sự nghiệp điện ảnh của mình, Thành Long luôn giữ vững phong độ tuyệt vời trong diễn xuất và chưa từng làm khán giả thất vọng. Khi lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim, ngôi sao tầm cỡ thế giới này vẫn tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong dòng phim võ thuật. Với bộ phim sắp tới Kiếm Rồng (Dragon Blade) – được đánh giá là bộ phim “đắt giá” nhất của “vua hài kungfu”, Thành Long hứa hẹn sẽ mang lại tiếng vang lớn trong sự nghiệp của mình cũng như nền điện ảnh thế giới.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-phim-bom-tan-kiem-rong-cua-thanh-long-ra-mat-mung-1-tet-am-a78995.html