Cô dâu 8 tuổi P11 tập 63: Mannu trở về nhà, Umi tàn tạ sau khi bị Kunda hành xác


Chủ nhật, 18/09/2016 | 00:37


(ĐSPL) – Sau bao ngày chờ đợi, trông ngóng và chịu đựng Umi, cuối cùng Kunda đã “chiếm đoạt” được Umi.

(ĐSPL) – Sau bao ngày chờ đợi, trông ngóng và chịu đựng Umi, cuối cùng Kunda đã “chiếm đoạt” được Umi.

Mở đầu tập 63 Cô dâu 8 tuổi phần 11 là hình ảnh Mannu hối lỗi với Jagdish. Cậu hối hận vì việc làm của mình khiến cho gia đình phải lo lắng. Jagdish và Mannu đã ôm nhau, cái ôm của tình cha con thật sự mà trước đây Mannu vẫn luôn phủ nhận sau khi biết sự thật.



Hình ảnh này khiến cả gia đình cảm động. Sau tất cả, Mannu đã nhận ra lỗi lầm và trở về với gia đình. Ganga cũng đã gửi lời cảm ơn đến Anandi vì nhờ có Anandi thuyết phục, nói điều phải trái mà Mannu quay trở về nhà.

Hiện giờ, mối bận tâm duy nhất của tất cả mọi người trong gia đình chính là Mannu và Booza. Việc Mannu và Booza kết hôn khiến cho Ganga, Jagdish và mẹ Booza phải tìm ra hướng giải quyết vấn đề này để cả 2 sống chung nhà hay để mỗi người trở về nhà của người đó. Họ cũng đã gặng hỏi Mannu và Booza về việc sống chung của cả 2 sau khi bỏ nhà.


Đối với gia đình bà Kalyani, mặc dù Mannu kết hôn nhưng họ vẫn không chấp nhận bởi Mannu còn quá nhỏ để nhận thức được vấn đề. Tuy nhiên, Mannu vẫn kiên quyết để cho Booza trở về gia đình sống chung với mình.


Ở một diễn biến khác, việc kết hôn nhưng không có được Umi khiến Kunda luôn tức tối trong lòng. Có 2 người vợ nhưng những mong muốn của Kunda vẫn không thể nào thực hiện được. Kunda giống như một con thú đang khát mồi. Đặc biệt, sau khi người bạn kích đểu, cậu ta lại càng quyết tâm và tìm mọi cách để có được Umi.


Trở về nhà, Kunda nịnh Umi bằng cách mua đồ ăn cho Umi và tìm cách tạo bất ngờ cho cô. Cùng lúc đó Nandidi vào phòng và phát hiện. Nandidi tủi thân vì mình cũng là vợ Kunda nhưng lại không được đối xử tốt giống như Umi.

Nhân cơ hội cả Kunda và Umi không có ở phòng, Nandidi đã ăn vụng hết đĩa đồ ăn mà Kunda chuẩn bị cho Umi. Mặc dù dặn lòng rằng không được ăn nhưng cái tay của Nandidi lại không làm theo suy nghĩ của mình. Cô bé cứ ăn cho đến khi trong đĩa còn một miếng và bị Umi phát hiện.

Vốn không thích Nandidi, Umi gọi mẹ chồng và Kunda vào để xử lý Nandidi. Cũng giống như những lần trước Nandidi bị mẹ chồng lôi đi dạy bảo.

Việc Kunda ra chợ mua đồ ăn để tạo sự bất ngờ đã khiến Umi cảm động. Cô vui vẻ ăn miếng cuối cùng để Kunda vui lòng. Biết rằng lần “giăng câu” này của mình thành công, Kunda nhân cơ hội tiến tới đòi hỏi Umi và anh đã đạt được mục đích của mình.




Sáng hôm sau, Umi trở nên tàn tạ, hốc hác, thiếu sức sống. Tay và người cô trầy xước, chân đau đi lại khó khăn. Umi đã khóc khi cô Mangana hỏi chuyện. Cô vừa khóc vừa nói Kunda là con thú không phải là người.

Nhìn hình ảnh này của Umi, cô Mangana không kìm nổi lòng mình. Cô đã chạy đến nói với Hakhi và tìm số điện thoại của Anandi để giúp đỡ Umi. Tuy nhiên, nhìn thấy Nandidi, cô lại từ bỏ ý định bởi cô sợ Anandi sẽ đưa Nandidi rời xa cô.

 Hồng Nhung

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]LjYq7GwSuw[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-p11-tap-63-mannu-tro-ve-nha-umi-tan-ta-sau-khi-bi-kunda-hanh-xac-a148328.html