Top 4 The Face trả lời câu hỏi ứng xử như thi Hoa hậu


Thứ 7, 03/09/2016 | 14:45


(ĐSPL) - Trong đêm chung kết The Face 2016, 4 thí sinh phải đối mặt với những câu hỏi ứng xử liên quan tới thương hiệu.

(ĐSPL) - Trong đêm chung kết The Face 2016, 4 thí sinh phải đối mặt với những câu hỏi ứng xử liên quan tới thương hiệu.

4 gương mặt xuất sắc nhất có mặt trong đêm chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu 2016 là Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh, Ngô Quỳnh Mai và Đỗ Trần Khánh Ngân.

Ngoài khả năng catwalk, khiêu vũ, các thí sinh còn phải thể hiện khả năng ứng xử với những câu hỏi có liên quan tới thương hiệu. Nhiều khán giả cho rằng, phần thi này khiến cuộc thi có phần giống với thi Hoa hậu, và chung kết The Face là sự kết hợp của rất nhiều chương trình giải trí khác nhau như The Remix, Bước nhảy hoàn vũ, Hoa hậu... khi có rất nhiều màn trình diễn khác kết hợp khác nhau của các thí sinh và cả khách mời.

Màn trả lời ứng xử của Top 4 The Face trong đêm chung kết:

Đầu tiên, câu hỏi dành cho Chúng Huyền Thanh: Quan niệm của bạn về Đại sứ thương hiệu, và đại sứ thương hiệu cần có phẩm chất gì?


Chúng Huyền Thanh trả lời: "Đại sứ thương hiệu là người đại diện hình ảnh của thương hiệu, là người bạn tri kỷ, cần có ngoại hình, tri thức, am hiểu đặc tính của thương hiệu, ý thức được việc mình làm".

Quỳnh Mai là người thứ 2 trả lời câu hỏi ứng xử, cô nhận được một "câu hỏi kép" gồm 2 vế: Mỗi thương hiệu đều đòi hỏi đại sứ có những tính cách đặc trưng phù hợp, bạn làm thế nào để thể hiện rõ cá tính của mình và thu hút sự quan tâm của nhãn hàng? Trong trường hợp có những tin đồn làm ảnh hưởng không tốt tới bạn - đại sứ thương hiệu, bạn ứng xử thế nào?


Quỳnh Mai trả lời: Bản thân mỗi người đều có những tính cách đặc trưng của bản thân, việc phải tận dụng chất liệu cuộc sống để hòa hợp bản chất của mình với đặc trưng của thương hiệu là điều cần thiết.

Đứng trước một tin đồn, cần bình tĩnh, sáng suốt, phân tích được tình huống hiện tại, xem xét những tin đồn đó có chính xác hay không. Nếu đó là tin đồn thất thiện cần chứng minh được bản thân xứng đáng với niềm tin nơi công chúng và khẳng định được

Câu hỏi dành cho Phí Phương Anh: Theo bạn, đại sứ thương hiệu có cần thay đổi phong cách cá nhân để phù hợp với thương hiệu đó hay không?


Học trò thứ 2 của HLV Hà Hồ có một câu trả lời thông minh và khéo léo: Một đại sứ thương hiệu cần có, nếu có sự thay đổi cần có thì phải là sự thay đổi thông minh để vừa hoàn thiện bản thân và vừa phù hợp với tiêu chí của thương hiệu. Ví dụ như em đang có mái tóc ngắn như thế này, nhưng nếu như cần đại diện cho một thương hiệu dầu gội, em cần chăm sóc mái tóc của mình thật tốt, và chú ý tới những hình ảnh và trang phục để có thể làm bật lên vẻ đẹp của mái tóc.

Trong cuộc sống hay trong công việc đều cần sự thay đổi để hoàn thiện bản thân, tuy nhiên sự thay đổi tốt nhất là sự thay đổi để thích nghi nhưng không đánh mất mình.

Người cuối cùng trả lời ứng xử là cô nàng Đỗ Trần Khánh Ngân team Phạm Hương: Là đại sứ thương hiệu, theo bạn lợi ích của một bức ảnh đẹp mang lại là gì?


Khánh Ngân cho biết: Trong thời đại công nghệ thông tin, một hình ảnh đẹp đã được lan truyền nhanh chóng, nhưng một hình ảnh không đẹp còn được lan truyền nhanh hơn và mang lại nhiều hiệu ứng tiêu cực cho nhãn hàng mà mình làm đại sứ. Bởi vậy, phải luôn nhắc nhở bản thân và giữ cho mình một hình ảnh đẹp, tích cực.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]hGw7NYeyzv[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-4-the-face-tra-loi-cau-hoi-ung-xu-nhu-thi-hoa-hau-a146352.html