Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Quản lý karaoke hưởng tiền bán dâm của nữ tiếp viên

    ĐS&PL (ĐSPL) - Khách có nhu cầu mua dâm thì quản lý quán karaoke sẽ bố trí phòng và tiếp viên để mua bán dâm với giá 1 triệu đồng/lần

    (ĐSPL) - Khách có nhu cầu mua dâm thì quản lý quán karaoke sẽ bố trí phòng và tiếp viên để mua bán dâm với giá 1 triệu đồng/lần.

    Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 29/7, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) khởi tố và bắt tạm giam Lê Quốc Quy (26 tuổi) về hành vi Môi giới mại dâm.

    Karaoke Lucky điểm bắt quả tang tiếp viên quán mua bán dâm (Ảnh: Thanh Niên)

    Theo cơ quan điều tra, đêm 14/7, lực lượng phòng chống tệ nạn xã hội của Công an Cà Mau bất ngờ kiểm tra cơ sở karaoke - nhà trọ Lucky ở xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau. Tại đây, cảnh sát phát hiện 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

    Báo Thanh Niên đưa tin, qua điều tra, các đối tượng mua bán dâm đã thừa nhận hành vi của mình và khai rằng, vào đây, nếu khách có nhu cầu mua dâm thì nói với Lê Quốc Quy, Quy sẽ bố trí phòng để tiếp viên và khách thực hiện hành vi mua bán dâm với giá 1 triệu đồng/lần bán dâm.

    Quy trực tiếp thu tiền của khách mua dâm, sau đó đưa lại cho người bán dâm và thu tiền môi giới bán dâm từ 100 - 200.000 đồng.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ly-karaoke-huong-tien-ban-dam-cua-nu-tiep-vien-a141681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan