Khách mời rút giày đánh nhau ở talk show truyền hình


Thứ 7, 08/10/2016 | 10:34


Đài truyền hình của Ai Cập đã phải xin lỗi khán giả sau khi một vị khách mời rút giày tấn công khách mời khác ngay trong lúc ghi hình buổi talk show trực tiếp.

Đài truyền hình của Ai Cập đã phải xin lỗi khán giả sau khi một vị khách mời rút giày tấn công khách mời khác ngay trong lúc ghi hình buổi talk show trực tiếp, vì bất đồng quan điểm.

Hai khách mời đánh nhau trên sóng trực tiếp.

Gần đây, một talk show của truyền hình Ai Cập trở nên nổi như cồn trên các phương tiện truyền thông xã hội sau khi xảy ra sự cố khách mời ẩu đả ngay trên sóng trực tiếp.

Theo đó, buổi ghi hình có sự tham gia của hai khách mời là ông Mostafa Rashid, lãnh tụ hồi giáo đến từ Sydney (Úc) và ông Nabih al-Wahsh, luật sư kiêm thầy tế Hồi giáo của Ai Cập.

Trong lúc đối thoại, ông Rashid cho rằng, phụ nữ không cần đeo mạng che mặt, cũng như cấm uống rượu.

Bình luận này lập tức khiến al-Wahsh nổi giận và rút giày bên phải, đi vòng quanh bàn và đánh mạnh vào người ông Rashid. Sau khi bị tấn công bất ngờ, Rashid cũng phản ứng lại bằng bạo lực.

[mecloud]kMZQQpLEQk[/mecloud]

Người dẫn chương trình Mohammed al-Ghaiti đã cố can ngăn, nhưng không thể địch lại hai vị khách mời đang giận dữ. Ẩu đả chỉ kết thúc khi một số người trong đội ngũ sản xuất xông lên sân khấu khuyên giải.

Theo Middle East Eye, hai vị khách mời nhanh chóng rời khỏi phòng thu ngay sau đó. Tuy đánh nhau hùng hổ, nhưng hai “nhân vật chính” không hề hấn gì, chỉ có một nhân viên bị thương nhẹ.

Đại diện đài truyền hình đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả, đồng thời cắt bỏ phân cảnh đánh nhau khỏi chương trình phát sóng. “Đó thực sự là một trận hỗn chiến trong phòng thu. Tôi không bao giờ nghĩ chuyện này lại có thể xảy ra trên sóng trực tiếp”, dẫn chương trình al-Ghaiti cho biết.

Nguồn: Tiền phong

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-moi-rut-giay-danh-nhau-o-talk-show-truyen-hinh-a165068.html