MV "Sẽ chiến thắng" cổ vũ tinh thần cho đoàn thể thao Việt Nam


Thứ 5, 11/06/2015 | 03:02


(ĐSPL) - Ca khúc như một lời cổ vũ của giới trẻ để ủng hộ đoàn Thể thao Việt Nam và cổ vũ các vận động viên thi đấu tốt tại SEA Games 28.

(ĐSPL) - Ca khúc như một lời cổ vũ của giới trẻ để ủng hộ đoàn Thể thao Việt Nam và cổ vũ các vận động viên thi đấu tốt tại SEA Games 28.

[mecloud]HCgVBkkT6y[/mecloud]

Với mong muốn khơi dậy niềm tin trong lòng người Việt về thể thao và bóng đá nước nhà, gửi thông điệp cổ vũ tinh thần thể thao, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và các ca sĩ cũng hy vọng sản phẩm âm nhạc này sẽ khích lệ sự đoàn kết, vươn lên và sống tích cực ở những người trẻ - thế hệ đại diện cho tương lai Việt Nam.

Ca khúc đã thể hiện một khí thế hừng hực như để tiếp thêm sức mạnh, cổ vũ tinh thần cho tất cả các VĐV thể thao Việt Nam sẽ luôn chiến thắng và gặt hái vinh quang cho Tổ Quốc.


Tính tới thời điểm 9h00 ngày mùng 11/6 đoàn thể thao Việt Nam đang đứng thứ 2 với 48 HCV, 23 HCB, 44 HCĐ xếp sau nước chủ nhà Singapore.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-se-chien-thang-co-vu-tinh-than-cho-doan-the-thao-viet-nam-a97962.html