Người dân Indonesia hoảng hốt phát hiện sinh vật kỳ bí dài đến 15m


Thứ 6, 12/05/2017 | 09:44


Cùng sự kiện

Ngư dân Indonesia đã phát hiện thi thể của sinh vật dài 15m ở ven bờ biển đảo Seram, tỉnh Maluku của nước này.

Ngư dân Indonesia đã phát hiện thi thể của sinh vật dài 15m ở ven bờ biển đảo Seram, tỉnh Maluku của nước này.

Trang Daily Mail mới đây đã đưa thông tin về một sinh vật biển huyền bí, trôi dạt vào bờ biển tại Indonesia. Khi được phát hiện, cơ thể của sinh vật này đã phân hủy và bốc mùi hôi thối. 

[mecloud]ITrxpodEZ4[/mecloud]

Theo những ngư dân tìm thấy sinh vật kỳ lạ này đầu tiên, nó có chiều dài khoảng 15m và rộng vài mét. Sau khi anh Asrul Tuanakota, một ngư dân địa phương nhìn thấy nó trên bờ biển phía bắc đảo Seram, tỉnh Maluku, Indonesia vào tối hôm thứ ba (9/5), rất đông dân địa phương đã tập trung để chứng kiến sinh vật kỳ lạ này.

Lúc đầu, anh Tuanakota, 37 tuổi nghĩ rằng, sinh vật biển khổng lồ kia là một chiếc tàu bị đắm. 

Video-Hot - Người dân Indonesia hoảng hốt phát hiện sinh vật kỳ bí dài đến 15m

Phần thi thể của con "quái vật" trên bờ biển đảo Seram.

Sau khi tin tức về thi thể con vật lớn kia được truyền tai người dân, hàng trăm người đã đổ về bãi biển Hulong để chiêm ngưỡng thi thể đang phân hủy. Nhiều người cho rằng, đây có thể là một con mực khổng lồ hoặc xác cá voi. Tuy nhiên, các nhà khoa học vẫn chưa được ra kết luận chính xác.

Đây không phải lần đầu tiên những sinh vật biển kỳ dị như vậy trôi dạt vào bờ. Hồi đầu năm nay, một con quái vật biển lông lá khác cũng đã được tìm thấy trên bãi biển Philippines. Giả thuyết ban đầu người dân cho rằng đấy là một loài bò biển. Đến khi chuyên gia vào cuộc, họ nhận định đấy chỉ là một con cá voi đã bị phân hủy. 

Video-Hot - Người dân Indonesia hoảng hốt phát hiện sinh vật kỳ bí dài đến 15m (Hình 2).

Người dân vẫn chưa biết đây là một con cá voi hay mực khổng lồ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-indonesia-hoang-hot-phat-hien-sinh-vat-ky-bi-dai-den-15m-a190001.html