Phan Thị Mơ gây thương nhớ với vẻ đẹp mơ màng dưới nắng chiều


Thứ 3, 21/06/2016 | 23:49


(ĐSPL) - Nữ diễn viên chính của “Hoa hồng thép” khiến người hâm mộ “xốn xang” khi cô diện váy hai dây mỏng manh, tạo dáng tự nhiên và đầy sexy trong bộ ảnh mới.

(ĐSPL) - Nữ diễn viên chính của “Hoa hồng thép” khiến người hâm mộ “xốn xang” khi cô diện váy hai dây mỏng manh, tạo dáng tự nhiên và đầy sexy trong bộ ảnh mới.

Trong bộ ảnh mới đây, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 bất ngờ thay đổi hình tượng từ trong sáng, nhẹ nhàng sang gợi cảm, quyến rũ. Cô thả dáng trong những bộ đầm hai dây sexy buông lơi vai trần, mang lại một không khí trong trẻo, xanh mát giữa ngày hè oi bức.
Sở hữu vẻ đẹp tinh khôi và thuần khiết, Mơ Phan luôn biết cách để tôn lên vẻ đẹp của mình. 
Không chỉ ghi điểm trong mắt công chúng bởi lối diễn xuất tự nhiên, người đẹp gốc Tiền Giang lại một lần nữa khiến tất cả phải xốn xang với vẻ tươi xinh, tràn đầy năng lượng trong mỗi shoot hình.
Mơ Phan cũng cho thấy sự đa dạng trong phong cách của mình. Trong mỗi khung ảnh, người đẹp thể hiện sinh động với cách tạo dáng chuyên nghiệp. Cô xuất thần ở phần diễn xuất với góc sâu cảm xúc, đặc biệt là qua ánh mắt.
Người đẹp không trang điểm đậm mà chỉ khoác lên mình mẫu váy hai dây đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm khi biến tấu buông lơi dây váy giúp cô khoe triệt để vai trần sexy.

Với Mơ Phan, được cống hiến cho nghệ thuật là điều rất đáng để trân trọng. Nữ diễn viên cho biết, trong tương lai, cô sẽ tiếp tục thể hiện sự biến hóa đa dạng hơn với các vai diễn trong phim kinh dị, hành động và phim tình cảm ngọt ngào, trong trẻo.

Tiểu Quỳnh

Photo: Kim Bánh Trôi 

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]JHQfAc5Cvf[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-thi-mo-gay-thuong-nho-voi-ve-dep-mo-mang-duoi-nang-chieu-a136261.html