Dòng sự kiện
    + Aa-
    Zalo

    Phụ huynh tá hỏa với đồ chơi trẻ em kể chuyện 'muông thú dùng ma túy'

    ĐS&PL Chó sói hút heroin, cáo hút á phiện, cọp chích chất kích thích, thỏ say thuốc lắc... là những chi tiết được kể trong mục “Kể chuyện” của chiếc điện thoại đồ chơi trẻ em.

    Chó sói hút heroin, cáo hút á phiện, cọp chích chất kích thích, thỏ say thuốc lắc... là những chi tiết được kể trong mục “Kể chuyện” của chiếc điện thoại đồ chơi trẻ em. 

    [mecloud]qo3iAZkgYT[/mecloud]

    Tuy nhiên câu chuyện về các loài động vật sử dụng chất ma túy trong rừng hẳn cũng nhiều người biết, một câu chuyện gây cười nhưng chỉ dành cho người lớn. Vậy mà gần đây, một hãng sản xuất đồ chơi lại phục vụ câu chuyện này cho một đối tượng khác, đông đảo và ngây ngô: trẻ em.

    Chiếc điện thoại đồ chơi cảm ứng thông minh với hình ảnh chủ đạo là nhân vật Talking Tom- vốn nổi tiếng với biệt tài nhái giọng trên các ứng dụng điện thoại di động. Thiết kế bắt mắt, màu mè cùng hàng loạt chức năng như phát nhạc, ru ngủ, kể chuyện, chiếc điện thoại dễ dàng thu hút các em nhỏ, và đương nhiên, với giá thành 70.000-80.000 đồng, chẳng có vị phụ huynh nào lại tiếc tiền để mua về cho con mình.

    Nhưng chắc hẳn, mọi phụ huynh sẽ phải tá hỏa khi thấy con mình say sưa, khúc khích với câu chuyện thỏ, hồ cùng muông thú chơi ma túy, vốn dĩ chẳng dành cho các em, thậm chí với những từ ngữ như vậy, không lạ khi nó tác động rất xấu đến tâm lý của các em.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-huynh-ta-hoa-voi-do-choi-tre-em-ke-chuyen-muong-thu-dung-ma-tuy-a99629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.