Rùng mình thuốc kích dục bán tràn lan, công khai giữa chợ


Thứ 4, 25/11/2015 | 08:27


Theo ghi nhận của nhóm PV, ngay trước chợ Đông Hà (Quảng Trị), có hàng chục phụ nữ tham gia bán thuốc kích dục một cách công khai.

Theo ghi nhận của nhóm PV, ngay trước chợ Đông Hà (Quảng Trị), có hàng chục phụ nữ tham gia bán thuốc kích dục một cách công khai.

[mecloud]QcwOnoyjGD[/mecloud]

Đa số các đối tượng này là người từ địa phương khác đến và thường ‘núp bóng’ dưới dạng những người bán hàng rong. Khi thấy khách du lịch xuất hiện, những người phụ nữ này liền chèo kéo và hỏi thăm nhu cầu để bán thuốc.

Hầu hết các mặt hàng này đều có xuất xứ từ Trung Quốc và Thái Lan, được tuồn về qua các cửa khẩu. Thu được lợi nhuận cao từ việc buôn bán các loại thuốc kích dục trên, nên người bán chỉ cần bán được hàng và không quan tâm đến các thành phần của thuốc cũng như sự nguy hiểm đối với khách hàng.

Thực tế đã có nhiều trường hợp sử dụng thuốc kích dục giả phải nhập viện vì tính mạng bị đe dọa. Trước tình trạng thuốc kích dục và các mặt hàng cấm được bày bán tràn lan và công khai như hiện nay, dư luận đang đặt câu hỏi: Các cơ quan chức năng đã thực hiện công tác quản lý hàng hóa trên địa bàn như thế nào?

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-thuoc-kich-duc-ban-tran-lan-cong-khai-giua-cho-a121305.html