Biệt đội tài năng: Trang Nhung bất ngờ phản pháp Phương Thanh trên ghế nóng


Thứ 2, 22/08/2016 | 00:19


(ĐSPL) - Kết quả chung cuộc, đội Hương Lúa lần tiếp tục giành chiến thắng, bảo toàn 640 triệu đồng.

(ĐSPL) - Kết quả chung cuộc, đội Hương Lúa lần tiếp tục giành chiến thắng, bảo toàn 640 triệu đồng.

Đêm thi đầu tiên trong khuôn khổ Bán kết 3 chương trình “Biệt đội tài năng” vừa lên sóng vào lúc 21h ngày 21/8/2016 trên kênh THVL1. Đêm thi với chủ đề “kết hợp với khách mời” cùng nội dung tự do sáng tạo đã mang đến cho người xem truyền hình những phần trình diễn được đầu tư công phu, hoành tráng và đầy ý nghĩa.


Đội Hương Lúa với sự dẫn dắt của ca sĩ Nhật Kim Anh đã mời nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long hỗ trợ cho phần dự thi. Ca sĩ Phương Thanh và người bạn thân lâu năm trong nghề là diễn viên Cát Phương đã cùng nhau xây dựng kịch bản cho đêm thi “kết hợp với khách mời”. Ngoài ra, đội Hành Ca nhờ sự giúp sức từ ca sĩ Nam Cường và đội H5 có sự góp mặt của khách mời là diễn viên Huỳnh Tiến Khoa.


Trong tập phát sóng này, mỗi đội chỉ thực hiện duy nhất một tiết mục và thời gian quy định cho mỗi phần thi là 10 phút, vượt quá thời gian cho phép, các đội bị trừ đi 1 điểm. Cũng giống như những đêm thi trước, đội về nhất được bảo toàn số tiền thưởng, các đội về các vị trí thứ 2, 3, 4 sẽ lần lượt bị trừ đi 100, 110 và 120 triệu đồng.

Đặc biệt, bắt đầu từ vòng thi này, sẽ không còn quy định hoán đổi thành viên, thay vào đó, dựa trên tình hình thực tế, các đội trưởng sẽ có chiến lược chuyển nhượng thành viên cho nhau nhằm xây dựng một đội có thực lực hung hậu nhất. Tuy nhiên, để có thể thực hiện việc trao đổi thành viên này, các đội trưởng phải bỏ ra một số tiền thưởng nhất định.


Mở màn đêm thi, đội Hành Ca với sở trường về những tiểu phẩm có nội dung ý nghĩa, lấy nước mắt người xem, đã mang đến sân khấu “Biệt đội tài năng” một phần trình diễn với chủ đề chính về tình mẫu tử.


Nhân dịp lễ Vu Lan cũng như lấy cảm hứng từ câu chuyện “bông hồng đỏ cho những ai còn mẹ”, các thành viên cùng khách mời Nam Cường đã khắc họa rõ nét cuộc sống hai thế hệ của một gia đình trung lưu trong xã hội hiện đại, mà ở đó, người mẹ già đơn thân dường như bị lãng quên bởi những đứa con do chính mình mang nặng đẻ đau, nuôi nấng thành tài.


Nhận xét về tiết mục, ca sĩ Phương Thanh cho biết: “Khách mời hòa quyện cùng các thành viên Hành Ca tạo ra một kịch bản rất tốt. Các bạn diễn tâm lý rất tốt. Tôi chỉ nhận xét hai điều chưa ổn, một là Addy đã đi sai cửa, hai là 3 tuần vừa qua, đội các bạn đều chọn nội dung gia đình, ý tưởng tốt nhưng bị rập khuôn”.

Đồng tình với đồng đội ghế nóng, đội trưởng Nhật Kim Anh cũng cho rằng đội Hành Ca chưa tạo nên những điều mới mẻ trong tập phát sóng tuần này tuy rằng khả năng diễn xuất của các thành viên ngày càng khá hơn.


Không đưa ra bất cứ phản hồi nào ngay lúc ấy để bảo vệ các thành viên, ca sĩ Trang Nhung khiến người xem mặc nhiên nghĩ rằng cô cũng đồng ý với lời đánh giá của các đồng đội ghế nóng về những “thiếu sót” của đội mình.

Thế nhưng, thật bất ngờ khi đến tiết mục dự thi của đội Phương Thanh, nữ ca sĩ nhà trăm tỷ bất ngờ “trả đũa”, phản pháo đồng nghiệp ngay trên ghế nóng.

Cô nói: “Chị Thanh ạ, lúc nãy chị có nói đội em rập khuôn, thế nhưng chị cũng đã lặp đi lặp lại 3 lần cái chiêu bà bầu với ca sĩ hoặc nghệ sĩ đi trước với đàn em. Em nghĩ chuyện trùng lặp nội dung không vấn đề gì. Quan trọng là hay và có chất riêng của đội hay không. Như tiết mục của đội chị, em thấy toát lên cái chất rất Phương Thanh”.

Nhằm xoa dịu đồng nghiệp cũng như bảo vệ đội mình một cách khéo léo, Phương Thanh tiếp lời sau đó trong tâm thế nhẹ nhàng hơn: “Nội dung chị không bàn nhiều. Chị chỉ thấy nếu tuần nào cũng làm về chủ đề gia đình thì nó sẽ chán. Còn tiết mục của đội chị đã cách tuần rồi thì không sao”.

Càng vào sâu cuộc thi, vì áp lực và trọng trách dẫn dắt toàn đội chạm đến chiến thắng cuối cùng, các đội trưởng không ngại tranh luận thẳng thắn với nhau trên ghế nóng để bênh vực và bảo vệ các thành viên. Ca sĩ Trang Nhung sau đó cũng dành cho đội Chanh Chua số điểm là 9.


Với sự hỗ trợ từ diễn viên Huỳnh Tiến Khoa, đội Nguyễn Hưng đã mang đến “Biệt đội tài năng” không khí mùa đông lạnh lẽo cũng như khắc họa số phận của những người vô gia cư giữa tiết trời giá rét.


Tiếp tục đóng vai “ngầu” trên sân khấu, ca sĩ Nguyễn Hưng trung thành với kính mát đen, vest đen vào vai đại ca giang hồ ra lệnh cho 500 anh em truy tìm một kẻ móc túi xấu số. Trong khi đó, Tronie Ngô và Lê Dương Bảo Lâm nhập vai hai kẻ vô gia cư khốn khổ phải đối mặt với nguy cơ chết rét khi không có chốn dung thân. Trước tình thế khó khăn này, để bảo toàn tính mạng, cặp đôi diễn viên đã đưa ra hạ sách là đi ăn trộm hòng mong bị bắt bỏ tù vì họ cho rằng ít nhất nơi ngục lao đủ ấm và có thức ăn lót dạ.

Khắc họa cuộc sống của những tầng lớp dưới đáy xã hội cùng cuộc đấu tranh tâm lý giữa thiện và ác trong mỗi con người là điều mà tiểu phẩm “Mùa đông không lạnh” đã mang đến cho khán giả xem truyền hình.


Ở một tình tiết đặc biệt, vì để sưới ấm cho nhau nhằm sống sót qua mùa đông khắc nghiệt, Tronie Ngô và Lê Dương Bảo Lâm đã lựa chọn phương án sử dụng thân nhiệt, ôm chầm lấy nhau một cách âu yếm trên sân khấu. Biểu cảm hài hước cùng ngôn ngữ cơ thể thú vị của hai anh chàng lắm chiêu này khiến khán giả tại trường quay được dịp “cười nghiêng ngả”.

Sau khi “thân mật” cùng Tronie, Dương Lâm tiếp tục “sàm sỡ” Trương Thảo Nhi để mong bị cảnh sát bắt vào tù. Hành động ngốc nghếch của quán quân “Cười xuyên Việt 2015” khiến người hâm mộ vừa buồn cười, vừa cảm thông.


Kết quả chung cuộc, đội Hương Lúa lần tiếp tục giành chiến thắng, bảo toàn 640 triệu đồng. Đội Chanh Chua và H5 đồng giải nhì, bị trừ đi 100 triệu đồng. Đội Hành Ca đánh mất phong độ vốn có, xếp cuối bảng và bị trừ đi 110 triệu đồng. Ở tập này, không có bất cứ sự chuyển nhượng thành viên nào, các đội giữ nguyên đội hình ban đầu.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]szObXlFsBy[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-doi-tai-nang-trang-nhung-bat-ngo-phan-phap-phuong-thanh-tren-ghe-nong-a144649.html