Triệu Lệ Dĩnh bật khóc tại họp báo khi bị hỏi đến Kiều Nhậm Lương


Thứ 2, 19/09/2016 | 10:49


(ĐSPL) - Việc nữ diễn viên không đăng trạng thái chia buồn sau khi Kiều Nhậm Lương qua đời đã khiến cô nhận không ít chỉ trích của cư dân mạng.

(ĐSPL) - Việc nữ diễn viên không đăng trạng thái chia buồn sau khi Kiều Nhậm Lương qua đời đã khiến cô nhận không ít chỉ trích của cư dân mạng.

Tin tức nam diễn viên trẻ Kiều Nhậm Lương qua đời tại nhà riêng đã khiến làng giải trí Hoa ngữ bàng hoàng đau xót.

Nam diễn viên Kiều Nhậm Lương.

Mặc dù chưa xác nhận được nguyên nhân cụ thể, nhiều nguồn tin cho biết Kiều Nhậm Lương đã mắc chứng trầm cảm vài năm nay, ảnh hưởng khá lớn tới cuộc sống và công việc. Bởi thế, rất có thể anh đã lâm vào bế tắc, tuyệt vọng và quyết định kết thúc cuộc đời mình.

Sau khi nam diễn viên qua đời, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và những người từng làm việc với anh trong làng giải trí đã bày tỏ sự thương tiếc và chia buồn với gia đình Kiều Nhậm Lương.

Tuy nhiên, bởi vậy, Trần Kiều Ân - bạn thân 7 năm của Kiều Nhậm Lương và Triệu Lệ Dĩnh - bạn diễn của anh trong 2 bộ phim "Lục Trinh truyền kỳ" và "10 năm của chúng ta" lại trở thành mục tiêu công kích của nhiều cư dân mạng, đặc biệt là anti-fan, chỉ vì hai nữ diễn viên không đăng trạng thái chia buồn.

Trần Kiều Ân và Kiều Nhậm Lương là đôi bạn thân nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ.

Tình cảm giữa Triệu Lệ Dĩnh và Kiều Nhậm Lương cũng rất tốt.

Điều này thực sự rất vô lý và bất công, bởi việc phán xét tấm lòng của một người thông qua dòng trạng thái trên mạng xã hội là hoàn toàn không có cơ sở. Hơn nữa, đặt vào địa vị Trần Kiều Ân, nếu như bạn thân đột ngột qua đời, tất nhiên sẽ chẳng còn tâm trí đâu mà online mạng xã hội.

Dẫu vậy, hai ngôi sao nữ tiếp tục dính phải những tin đồn ác ý hơn nữa, và anti-fan dựa vào chuyện này mà không ngừng công kích.

Hiện tại, Trần Kiều Ân vẫn chưa xuất hiện trước công chúng. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh vừa tham gia buổi họp báo tuyên truyền bộ phim truyền hình "Yên Chi" vào chiều nay.

Triệu Lệ Dĩnh xúc động khi bất ngờ nhận được câu hỏi về bạn diễn đã khuất.

Tại buổi họp báo, phóng viên đã đặt câu hỏi tại sao nữ diễn viên không đăng trạng thái sau khi Kiều Nhậm Lương mất, Triệu Lệ Dĩnh dừng lại giây lát rồi cho biết, cô rất buồn, nhưng mỗi người có những cách thức biểu thị nỗi buồn khác nhau, cô ấy không muốn lên weibo thể hiện sự bi thương của mình, cũng xin mọi người tôn trọng người đã khuất.




Mặc dù cố kìm chế, Triệu Lệ Dĩnh vẫn rơi nước mắt khi nghĩ đến người bạn diễn đã hai lần hợp tác. Fan của nữ diễn viên ở dưới khán đài đã lên tiếng bảo Triệu Lệ Dĩnh không cần trả lời câu hỏi, nhưng cô gái vẫn hoàn thành phần phỏng vấn của mình, khiến cho không khí buổi họp báo rơi vào trầm mặc một lúc, các phóng viên khác cũng ngưng đặt câu hỏi trong vài phút.

Tối 16/9, tin tức Kiều Nhậm Lương đột ngột qua đời tại nhà riêng ở Thượng Hải khiến làng giải trí và cộng đồng fan Hoa ngữ không khỏi sửng sốt.

Sau đó, công ty quản lý của nam diễn viên đăng tin xác nhận trên weibo với nội dung: "Dù rằng trên thế giới này mỗi ngày đều có người ra đi với những phương thức khác nhau, nhưng người đã đi rồi xin hãy để anh ấy yên nghỉ".

Kiều Nhậm Lương sinh năm 1987, gia nhập làng giải trí qua cuộc thi Hảo Nam Nhi năm 2007. Khi đó, anh cùng với Lý Dịch Phong, Tỉnh Bách Nhiên và Phó Tân Bác được mệnh danh là "Khuynh thành tứ thiếu" nổi tiếng một thời.

Nam diễn viên nổi tiếng với khán giả qua các bộ phim truyền hình như "Lục Trinh truyền kỳ", "Cẩm tú duyên"... và show thực tế "Mình yêu nhau đi" tham gia cùng nữ diễn viên trẻ Từ Lộ.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]KaCX6WDwP8[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-bat-khoc-tai-hop-bao-khi-bi-hoi-den-kieu-nham-luong-a148527.html