Video: Bệnh nhân "hổ báo" lao vào đánh điều dưỡng, đập phá bệnh viện


Thứ 2, 26/08/2019 | 14:11


Video ghi lại hình ảnh nam bệnh nhân lao vào hành hung một điều dưỡng, đập phá một số đồ đạc, tài sản tại của bệnh viện.

Video ghi lại hình ảnh nam bệnh nhân lao vào hành hung một điều dưỡng, đập phá một số đồ đạc, tài sản tại của bệnh viện.

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 25/8, tại khoa cấp cứu bệnh viên hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới (Quảng Bình).

Danh tính bệnh nhân được xác định là Dương Viết Linh Tú (44 tuổi, trú tại xã Lộc Ninh, TP.Đồng Hới, Quảng Bình) nhập viện vì bị ngã xe, có mùi rượu và trong tình trạng bị kích động.

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, điều dưỡng trực Ngô Thị Hạnh đã mời bệnh nhân này nằm lên cáng để tiến hành xem xét vết thương. Tuy nhiên, người này đã bỏ đi ra ngoài để nói chuyện với hai người đi cùng.

Điều dưỡng Hạnh đã đưa xe cáng đi theo và khuyên anh ta nằm lên và đẩy về vị trí cấp cứu. Nam bệnh nhân này liên tục chửi rủa, dùng những từ ngữ thô tục đối với nhân viên y tế, dùng tay đánh vào mặt điều dưỡng Nguyễn Thị Tuyết Thanh khiến nạn nhân ngã xuống nền nhà bị thương, rồi lấy giá đựng đồ trên bàn ném vào các nhân viên y tế khác.

Mặc dù, lực lượng bảo vệ bệnh viện đã khuyên can nhưng anh ta liên tục dùng lời đe dọa.

Ngay sau vụ việc lực lượng công an 113 tỉnh và công an phường Nam Lý (Đồng Hới) đã có mặt giải quyết.

Sức khỏe của điều dưỡng Thanh bị bệnh nhân này đánh hiện tại đã ổn định hơn.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-benh-nhan-ho-bao-lao-vao-danh-dieu-duong-dap-pha-benh-vien-a290361.html