Video: Bị cáo Nguyễn Bắc Son nói lời sau cùng trước khi tòa nghị án


Thứ 3, 24/12/2019 | 03:40


Cùng sự kiện

Là người đầu tiên nói lời sau cùng trước khi tòa nghị án, bị cáo Nguyễn Bắc Son gửi lời xin lỗi Đảng, Nhà nước, những cán bộ công tác trong ngành Thông tin Truyền thông.

Là người đầu tiên nói lời sau cùng trước khi tòa nghị án, bị cáo Nguyễn Bắc Son gửi lời xin lỗi Đảng, Nhà nước, những cán bộ công tác trong ngành Thông tin và Truyền thông cùng toàn thể nhân dân.

Video: Người Lao Động

Vào khoảng 8h ngày 24/12, HĐXX cho 14 bị cáo trong phiên xét xử sơ thẩm vụ án MobiFone mua 95% cổ phần AVG được nói lời sau cùng trước khi đi vào nghị án.

Bị cáo Nguyễn Bắc Son là người đầu tiên nói lời sau cùng trước khi tòa nghị án. Bị cáo nghiêm túc kiểm điểm, nhận mọi trách nhiệm của mình là người đứng đầu gây ra sai phạm đặc biệt nghiêm trọng trong vụ án.

Bị cáo gửi lời xin lỗi đến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Đảng, Nhà nước về những việc bị cáo làm, gây bức xúc trong dư luận, ảnh hưởng đến Nhà nước niềm tin đối với Đảng

Ngoài ra, bị cáo nói gia đình sẽ quyết tâm khắc phục 100% hậu quả và mong HĐXX kết án sẽ cho bị cáo hưởng án mức thấp nhất có thể để trở về với gia đình trong năm tháng cuối của cuộc đời.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bi-cao-nguyen-bac-son-noi-loi-sau-cung-truoc-khi-toa-nghi-an-a305732.html