Làng hài mở hội: Nhờ tỏ tình thất bại, trai quê La Thành kiếm được 100 triệu


Thứ 4, 03/08/2016 | 22:32


(ĐSPL) - Nhờ tỏ tình thất bại, trai quê La Thành cùng đội Dí Dỏm xuất sắc giành giải thưởng trong tập 14 của Làng Hài Mở Hội phát sóng tối 3/8 trên THVL1.

(ĐSPL) - Việt Hương chê thí sinh diễn hài một màu, Trấn Thành nghiêm khắc nhắc nhở đàn em phải biết lượng sức khi thi hài, nhờ tỏ tình thất bại, trai quê La Thành cùng đội Dí Dỏm xuất sắc giành giải thưởng trong tập 14 của Làng Hài Mở Hội phát sóng tối 3/8 trên THVL1.

Khép lại đêm thi chủ đề Diễm lệ ngôn tình, sáu đội chơi bảng B của Làng Hài Mở Hội đã đem đến cho khán giả các cung bậc cảm xúc khác nhau qua những câu chuyện ngôn tình đầy lãng mạn, hài hước.


Nhập cuộc nhanh chóng sau đêm thi chào sân, đội Dí Dỏm (La Thành, Minh Dự, Ngọc Xuyên) tiếp tục hành trình chinh phục khán giả với Tỏ tình. Tiểu phẩm khiến người xem cảm thấy gần gũi và cười nghiêng ngã với những tình huống oái ăm của một chàng trai Đen (La Thành) ngô nghê trót phải lòng cô gái cùng xóm Phượng (Ngọc Xuyên). Quá nhút nhát không dám tỏ tình, Thành phải nhờ sự trợ giúp của quân sư Bạch (Minh Dự). Tuy nhiên, cái kết khá bất ngờ, thú vị của tiểu phẩm là Phượng và Bạch trở thành một cặp đôi khiến khán giả bùng nổ tiếng cười.


Dù nội dung của tiểu phẩm Tỏ tình không phải quá mới lạ nhưng vẫn chinh phục được khán giả lẫn ban giám khảo nhờ sự diễn xuất duyên dáng, hài hước của các thành viên đội Dí Dỏm. Giám khảo Trấn Thành nhận xét: “Đây là một ý tưởng cũ nhưng chỉ với ba con người trên sân khấu, các bạn lại thể hiện điều đó rất sắc sảo, xuất sắc, tinh tế và mới mẻ”.


Đầy thích thú theo dõi tiểu phẩm, diễn viên Khánh My dành cho đội Dí Dỏm nhiều lời khen: “Phải nói là một tiểu phẩm tuyệt vời, cảm ơn các bạn. Hôm nay các bạn đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả và My cười cũng rất nhiều”.

Với phần thi xuất sắc này, đội Dí Dỏm nhận được tổng điểm 38.6 để trở thành đội đầu tiên đoạt giải thưởng 100 triệu đồng của bảng B Làng Hài Mở Hội.


Vẫn giữ nguyên bối cảnh Ấp hề trẩy hội của đêm thi trước, đội Đồng Dao (Lê Khâm, NSƯT Quỳnh Hương, NSƯT Mỹ Hằng, Đông Dương, Thúy Loan, Duy Mỹ) tiếp tục đem đến cho khán giả màn trình diễn đầy tính giải trí là buổi công diễn vở kịch Hãy đợi đấy trong đêm thi này. Với các mảng miếng hài duyên dáng được lồng ghép trong các câu hát cải lương ngọt ngào và màn hóa thân thành chim điêu vui nhộn của diễn viên Lê Khâm, phần dự thi của đội Đồng Dao khiến khán giả cười nghiêng ngả, sảng khoái. Đội được 36,2 điểm.



Lựa chọn thể hiện tiểu phẩm Cái giá của hạnh phúc (Lê Như, Tiểu Phương, Hoàng Quân, Minh Quốc, Thu Phương, Xuân Hùng) trong đêm thi này, các thành viên Đại Gia Đình đem đến cho khán giả câu chuyện đầy nhân văn về khao khát được sống, quyền được mưu cầu hạnh phúc của mỗi người. Tiểu phẩm có ý nghĩa sâu sắc chạm đến trái tim người xem giúp cho Đại Gia Đình nhận được tổng điểm là 34.9.

Với chủ đề Diễm lệ ngôn tình, đội Tỷ Muội (Đại Ngọc Trâm, Hồng Đào, Thu Mỹ, Tất Mỹ Hằng, Cẩm Hò, Mai Tài Phến, Hiếu Lê) quyết định chọn bối cảnh hoàng cung để thể hiện câu chuyện tranh đấu trong tiểu phẩm Hoàng cung ngoại truyện. Câu chuyện cuộc sống trong cung cấm, mang đậm hơi thở hoàng gia của Hoàng cung ngoại truyện đem đến cho khán giả những góc nhìn đầy hài hước về sự khắc nghiệt của lễ nghi, phép tắc trong thời đại xa xưa. Đội Tỷ Muội nhận được tổng điểm là 33.4 sau khi kết thúc phần thi.


Rơi vào vòng nguy hiểm trong đêm thi trước, đội Hồn Nhiên đã chọn bối cảnh Con tàu để xây dựng tiểu phẩm Con tàu định mệnh. Các thành viên Hồn Nhiên (Phạm Hy, Huy Nam, Huỳnh Ngân, Thiên Trang) mang đến cho khán giả những tình huống oái ăm trên chiếc tàu sang trọng bậc nhất thế giới như: bán hột vịt lộn, cà-rem… Với thông điệp “Khi hoạn nạn mới hiểu được chân tình”, các bài học về tình yêu, tình người được đội Hồn Nhiên truyền tải đến khán giả một cách nhẹ nhàng, sâu lắng. Đội Hồn Nhiên nhận được tổng điểm là 32.8.



Rơi vào vòng nguy hiểm đêm thi trước, đội VTTM (Minh Nga, Đinh Mạnh Phúc, Thạch Thảo, Quách Thành Nhân, Jon Bee, Minh Châu, Minh Xuân) đem đến cho người xem màn trình diễn mang đậm phong cách ngôn tình hoàng gia qua tiểu phẩm Tình hoàng cung. Các tình sử thâm cung nội chiến đầy gây cấn, hấp dẫn được các thành viên VTTM lựa chọn tái hiện lại trên sân khấu. Kết thúc phần thi, đội VTTM nhận được tổng điểm là 32.9.


Phải nhận số điểm thấp nhất đêm thi, hai đội Hồn Nhiên và VTTM buộc phải lựa chọn Chợ lặng lẽ như bệnh viện hoặc Bệnh viện ồn như cái chợ để xử lí tình huống trong đêm thi tiếp theo. Bốn đội Dí Dỏm, Tỷ Muội, Đồng Dao, Đại Gia Đình sẽ bước vào đêm thi tiếp theo với chủ đề Tiếp thị siêu đẳng.

Tập 15 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 10/8/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Chí Tài và Đại Nghĩa.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]QJLO9LlNqU[/mecloud]


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-hai-mo-hoi-nho-to-tinh-that-bai-trai-que-la-thanh-kiem-duoc-100-trieu-a142377.html