Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: "Đùa với tử thần", tài xế xe máy suýt tông vào container khi trốn chạy CSGT

    ĐS&PL Để trốn CSGT, tài xế xe máy liều lĩnh quay đầu xe mà không hề quan sát các phương tiện khác, suýt chút nữa tông thẳng vào đầu container.

    Để trốn CSGT, tài xế xe máy liều lĩnh quay đầu xe mà không hề quan sát các phương tiện khác, suýt chút nữa tông thẳng vào đầu container.

    [presscloud]11759[/presscloud]

    Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 11h50 ngày (21/8) tại quốc lộ 5 đoạn qua Phạm Xá thuộc TP Hải Dương.

    Đoạn clip ghi lại cảnh một người điều khiển xe máy đã vi phạm giao thông và được các đồng chí CSGT yêu cầu dừng xe. Tuy nhiên, người này đã không tuân thủ hiệu lệnh mà vòng xe quay đầu để chạy trốn.

    Đúng lúc này, một xe container đi lên. Khi thấy xe máy ngay trước mũi xe, tài xế container đã phải "phanh cháy đường" nên may mắn không xảy ra tai nạn.

    Ngay sau khi clip được đưa lên mạng đã nhận được sự quan tâm lớn của mọi người. Bên cạnh những lời khen dành cho lái xe container thì hầu hết, cư dân mạng đều cho rằng, người đi xe máy không nên "đùa với tử thần" khi đột ngột quay đầu xe như vậy.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-dua-voi-tu-than-tai-xe-xe-may-suyt-tong-vao-container-khi-tron-chay-csgt-a289797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan