Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Hiện trường vụ cây ATM ngân hàng bị kẻ gian cạy phá lúc rạng sáng

    ĐS&PL Khoảng 2h ngày 26/11, nghe tiếng động mạnh, bảo vệ của phòng giao dịch chạy ra kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên dùng đá cạy phá cây ATM.

    Khoảng 2h ngày 26/11, nghe tiếng động mạnh, bảo vệ của phòng giao dịch ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông (OCB) chạy ra kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên dùng đá cạy phá cây ATM ở trước trụ sở.

    [presscloud]13485[/presscloud]

    Nguồn video: Pháp luật TP.HCM

    Sáng ngày 26/11, lực lượng chức năng quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) làm việc với Phòng giao dịch của ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông (OCB) nằm trên đường Tôn Đức Thắng để điều tra vụ đập cây ATM, báo Pháp luật TP.HCM cho hay.

    Theo lời bảo vệ của phòng giao dịch, khi người này chạy ra kiểm tra thì phát hiện kẻ gian bịt mặt đang dùng đá cạy phá cây ATM ở trước trụ sở. Bị phát hiện, người này bỏ chạy ra hướng quốc lộ 1A.

    "Để tránh phát hiện người này dùng bao tay che camera lắp tại cây ATM. Tôi nghe tiếng động lập tức chạy ra thì đối tượng bỏ chạy, chưa kịp lấy tiền", nhân viên bảo vệ trả lời  PV báo Vietnamnet.

    Vụ việc đang được điều tra.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hien-truong-vu-cay-atm-ngan-hang-bi-ke-gian-cay-pha-luc-rang-sang-a302317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan