Video: Lật ngược tình thế, tê giác đang mang thai vẫn hạ gục bầy sư tử


Thứ 5, 04/06/2020 | 05:46


Cùng sự kiện

Dù chỉ có một mình nhưng tê giác vẫn không hề lép vế trong cuộc chiến với bầy sư tử hung tợn. Sau nhiều nỗ lực, tê giác đã giành chiến thắng trong cuộc đụng độ.

Dù chỉ có một mình nhưng tê giác vẫn không hề lép vế trong cuộc chiến với bầy sư tử hung tợn. Sau nhiều nỗ lực, tê giác đã giành chiến thắng trong cuộc đụng độ đầy khốc liệt.

Bầy sư tử dần tiến tới, tấn công con mồi khi tê giác vẫn còn chưa lên được trên bờ. Có vẻ như tê giác đang bị gặp khó khăn. Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng tê giác cũng lên được khỏi vũng nước để đối đầu với sư tử.

Tất nhiên, dù chỉ có một mình nhưng tê giác vẫn không hề bị lép vế trong cuộc chiến này. Nó nhanh chóng đảo ngược thế trận tấn công lại kẻ săn mồi.

Đây là một con tê giác cái mang thai, điều đó có thể lý giải vì sao sư tử lại chọn nó làm con mồi. Với nỗ lực của mình, tê giác đã giành chiến thắng trong cuộc đụng độ lần này.

Còn sư tử, sự lựa chọn sai lầm đã khiến chúng không thể đạt được mục đích của mình.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-lat-nguoc-tinh-the-te-giac-dang-mang-thai-van-ha-guc-bay-su-tu-a325806.html