Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Người đàn ông đi xế hộp thản nhiên trộm chậu hoa sứ giữa đêm

    ĐS&PL Video ghi lại cảnh người đàn ông đi xế hộp nhanh chóng bước ra trộm đi một cây hoa sứ. Sự việc xảy ra khiến nhiều người xem bức xúc.

    Video ghi lại cảnh người đàn ông đi xế hộp nhanh chóng bước ra trộm đi một cây hoa sứ. Sự việc xảy ra khiến nhiều người xem bức xúc.

    [presscloud]12640[/presscloud]

    Video: Zing

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi ô tô đang bê trộm chậu cây cảnh khiến không ít người bức xúc.

    Clip do chủ nhân cây hoa sứ đăng tải trên mạng xã hội và lời cảnh báo ghi rõ số xe: "Bác đi xe kiểm soát 30E-XXXXX mang trả em cây hoa sứ đi nhé, không em báo công an đấy!".

    Hình ảnh clip ghi lại được cho thấy, chiếc xe màu đen đang đỗ trước cửa một ngôi nhà. Sau đó, người đàn ông nhanh chóng bê chậu cây ngoài cửa đi mất. Sự việc xảy ra vào khoảng 23h41 sáng 30/9 ở Hà Nội và camera an ninh nhà dân ghi lại.

    Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự chê trách với hành động trộm cắp của người đàn ông.

    “Không hiểu sao có tiền mua xe sang mà lại đi bê trộm cây cảnh không đáng bao nhiêu tiền như vây? Hay cứ nghĩ chẳng ai biết đâu, mang về nhà dùng tạm”, một cư dân mạng gay gắt.

    Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện rất nhiều clip ghi lại cảnh người đi ô tô bưng trộm cây giữa đêm và nhận được sự phản ứng dữ dội, gay gắt.

    Theo camera an ninh ghi lại, khi phát hiện “chiến lợi phẩm” người đàn ông đi ô tô liền dừng xe bên lề đường và mở sẵn cửa xe. Sau 1 hồi ngó nghiêng quan sát, người này nhanh tay bưng 4 chậu cây cảnh đặt trước nhà dân lên xe.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nguoi-dan-ong-di-xe-hop-than-nhien-trom-chau-hoa-su-giua-dem-a295589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan