Video: Ô tô "điên" gây tai nạn liên hoàn, đâm thẳng vào ngân hàng khiến một người tử vong


Chủ nhật, 20/10/2019 | 14:45


Cùng sự kiện

Li vô tình cán ô tô lên chân một người đi bộ rồi đâm trúng một chiếc xích lô, trước khi đâm vỡ cửa kính chi nhánh ngân hàng và lao vào trong.

Li vô tình lái ô tô cán lên chân một người đi bộ rồi đâm trúng một chiếc xích lô, trước khi đâm vỡ cửa kính chi nhánh ngân hàng và lao vào trong.

Vụ việc xảy ra tại chi nhánh ngân hàng Tiết kiệm bưu điện Trung Quốc ở thành phố Quý Dương (tỉnh Quý Châu).

Người gây tai nạn là nữ tài xế Li, cầm lái chiếc SUV hiệu Dongfeng. Trước đó, Li vô tình cán lên chân một người đi bộ trên đường nên hoảng loạn, đánh lái sang phải, đâm trúng một người đạp xích lô trước khi lao lên vỉa hè và đâm xuyên qua cửa kính của ngân hàng.

Một phụ nữ khoảng 50 tuổi đang giao dịch tại quầy ngân hàng đã bị chiếc xe điên đâm bất ngờ từ phía sau, do vết thương quá nặng nên bà đã không thể qua khỏi.

Tài xế và 3 người khác được đưa tới bệnh viện. Tài xế sau đó đã được xuất viện trong khi có ít nhất hai nạn nhân vẫn đang phải tiếp tục điều trị.

Chiếc xe chặn đứng cửa ra vào của ngân hàng. Nguồn: Asiawire

Được biết, Li đã bị bắt giữ ngay sau đó. Trong quá trình điều tra, cô khai nhận mình vừa mới được cấp giấy phép lái xe vào ngày 2/8 và vẫn còn trong thời gian thử thách một năm.

Li sẽ bị tước bằng lái, cấm lái xe và những hình phạt khác bởi cơ quan điều tra vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng. 

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-o-to-dien-gay-tai-nan-lien-hoan-dam-thang-vao-ngan-hang-khien-mot-nguoi-tu-vong-a297667.html