Video: Quyền Linh giật mình khi bị Chí Tài ném giày trên sân khấu


Thứ 2, 01/07/2019 | 06:00


Cùng sự kiện

Nghệ sĩ Chí Tài ném giày vào người MC Quyền Linh kèm theo lời bức xúc: “Người ta đứng ở trong chờ mấy tiếng đồng hồ, không giới thiệu mà nói chương trình bắt đầu là sao?”

Nghệ sĩ Chí Tài ném giày vào người MC Quyền Linh kèm theo lời bức xúc: “Người ta đứng ở trong chờ mấy tiếng đồng hồ, không giới thiệu mà nói chương trình bắt đầu là sao?”.

Video: Quyền Linh giật mình khi bị Chí Tài ném giày trên sân khấu. Nguồn: HTV

Tập 14 chương trình Ca sĩ bí ẩn vừa lên sóng cuối tuần qua đã diễn ra một tình huống "khóc đỡ" giữa nghệ sĩ Chí Tài và MC Quyền Linh.

Theo đó, Sau khi giới thiệu khách mời, MC Quyền Linh đã cố tình không giới thiệu ba giám khảo còn lại - Việt Hương, Chí Tài và Ngọc Sơn. Chí Tài bất ngờ chạy ra từ khu vực cánh gà, dùng giày ném về phía Quyền Linh.

Chí Tài một chân đi giầy, một chân không giầy tức giận tiến về phía Quyền Linh: “Người ta đứng ở trong chờ mấy tiếng đồng hồ, không giới thiệu mà nói chương trình bắt đầu là sao?”.

Thấy Chí Tài tức giận, giám khảo Việt Hương, Ngọc Sơn vội đi ra can thiệp: “Thôi anh Tài giận chi, chọi giày chi cho nó rớt miếng độn giầy ra". Về phần Quyền Linh, anh vội phân trần: “Tại vì em thấy nay để mấy người nhỏ nhỏ người ta chơi luôn đi, người lớn để chương trình sau rồi chơi. Bên người ta là một cô gái đẹp, hai chàng trai hot boy, còn bên đây, một cô gái đẹp và hai chàng trai "hot dog", không em nhầm, vẫn hot boy", nghe vậy Chí Tài mới... “hạ hỏa”.

Nam MC tiếp tục trêu đùa Chí Tài bằng lời giải thích: "Thôi để mấy người nhỏ nhỏ chơi đi, mấy người lớn để chương trình sau mà chơi". Diễn viên hài Việt Hương bênh vực Chí Tài: "Bên kia chỉ có sức trẻ, kinh nghiệm làm sao vượt bên này".

Màn tung hứng bất ngờ, hài hước của Quyền Linh và các nghệ sĩ khiến khán giả bật cười, vỗ tay không ngớt.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-quyen-linh-giat-minh-khi-bi-chi-tai-nem-giay-tren-san-khau-a282266.html