Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Rắn leo cây kiếm ăn, đụng mặt "phụ huynh" nhưng vẫn quyết chiến tới cùng

    ĐS&PL Video ghi lại một cuộc chiến giữa con rắn định âm mưu ăn trộm trứng và cặp chèo bẻo bố mẹ, vốn được ví như loài chim "mafia".

    Video ghi lại một cuộc chiến giữa con rắn định âm mưu ăn trộm trứng và cặp chèo bẻo bố mẹ, vốn được ví như loài chim "mafia".

    [presscloud]11539[/presscloud]

    Một con rắn đã leo lên một cây cao vì nó muốn tìm kiếm món ăn yêu thích là trứng chim, điều xui xẻo cho nó là khi định bò lại gần tổ chim thì nó bị chim bố và chim mẹ phát hiện thấy và tìm cách ngăn cản.

    Chèo bẻo hay chèo bẻo đen (tên khoa học Dicrurus macrocercus), chúng là loài chim có họ hàng gần gũi với quạ và được xem là loài chim mafia trong thế giới động vật. Chèo bẻo thường "bảo kê" các loài chim khác trước các loại chim dữ và sẽ nhận được thức ăn từ con chim mang ơn.

    Chèo bẻo không ngán loài chim ăn thịt nào như chim cắt, chim ác, diều hâu, đại bàng... Đáng tiếc, lần này chúng lại không bảo vệ được chính tổ của mình và để cho con rắn ăn mất những quả trứng trong tổ.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ran-leo-cay-kiem-an-dung-mat-phu-huynh-nhung-van-quyet-chien-toi-cung-a288336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan