Video: Vợ chồng Tổng thống Joe Biden gặp sự cố bất ngờ tại Nhà Trắng


Thứ 6, 22/01/2021 | 14:08


Cùng sự kiện

Sau khi Tổng thống Mỹ Joe Biden tuyên thệ nhậm chức, một sự cố về quy trình xảy ra khiến cánh cửa Nhà Trắng phải mất một vài giây mới bật mở.

Sau khi Tổng thống Mỹ Joe Biden tuyên thệ nhậm chức, một sự cố về quy trình xảy ra khiến cảnh cửa Nhà Trắng phải mất một vài giây mới bật mở.

Ngày 20/1 (giờ địa phương), buổi lễ nhậm chức của tân Tổng thống Joe Biden đã được tổ chức. Sau khi tuyên thệ nhậm chức, ông Biden cùng vợ là Đệ nhất phu nhân Jill Biden và các thành viên khác trong gia đình đi tới trước cửa Nhà Trắng.

Khi ông và vợ chuẩn bị bước vào Nhà Trắng, cánh cửa tòa Bạch Ốc vẫn đóng kín thay vì được mở ra theo thông lệ. Điều này khiến tân Tổng thống Mỹ và một số thành viên trong gia đình ông cảm thấy ngạc nhiên, xen lẫn chút bối rối. Cánh cửa Nhà Trắng sau khoảng 10 giây đã mở ra nhưng không rõ ai là người mở.

Được biết, việc mở cửa Nhà Trắng do các sĩ quan lực lượng Thủy quân lục chiến đảm nhận. Tuy nhiên, ông Timothy Harleth, người nhận nhiệm vụ mở cửa chào đón ông Biden đã bị nghỉ việc vào 5 giờ trước đó và chưa tìm được người thay thế.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-vo-chong-tong-thong-joe-biden-gap-su-co-bat-ngo-tai-nha-trang-a353613.html