+Aa-
    Zalo

    Video: Ném lựu đạn sai cách, nam học viên may mắn thoát chết trong gang tấc

    ĐS&PL Trong lúc tập ném lựu đạn, do hồi hộp, một học viên đã ném sai kỹ thuật khiến quả lựu đạn đập vào tường, bật ngược trở lại rồi phát nổ.

    Trong lúc tập ném lựu đạn, do hồi hộp, một học viên đã ném sai kỹ thuật khiến quả lựu đạn đập vào tường, bật ngược trở lại rồi phát nổ.

    [presscloud]5161[/presscloud]

    Những cảnh quay khiến người xem thót tim diễn ra ở cơ sở của Học viện Không quân của Quân đội Giải phóng Nhân dân tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, thủ phủ của tỉnh Hắc Long Giang.

    Tại đây, các học viên được chia theo nhóm và được học các kỹ thuật ném lựu đạn cơ bản. Vì quá hồi hộp, một nam học viên đã ném lựu đạn trúng tường khiến quả lựu đạn bật ngược lại và phát nổ, cách binh sĩ này chỉ khoảng 180 cm.

    May mắn, người hướng dẫn đã phản ứng kịp thời bằng cách nắm lấy tay học viên và cùng nhảy vào hố bê tông cần đó. Chỉ 3 giây sau, quả lựu đạn nổ tung. Cả hai đã thoát chết trong gang tấc.

    Hình ảnh sau khi quả lựu đạn phát nổ. Ảnh: Metro

    Các quan chức nói rằng, với sai lầm khi ném lựu đạn của người lính học viên, rất có thể cả anh ta và người hướng dẫn đã bị thương nghiêm trọng vì quả lựu đạn phát nổ trong bán kính 6 m.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nem-luu-dan-sai-cach-nam-hoc-vien-may-man-thoat-chet-trong-gang-tac-a249609.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan