Video: Tuyết phủ trắng Sapa, người dân vui thích chơi trượt tuyết


Thứ 5, 01/02/2018 | 08:51


Một số bạn trẻ đang trượt trên những con dốc có tuyết phủ trắng ở Sapa khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Do nhiệt độ xuống thấp dưới 0 độ C, một số khu vực tại Sa Pa đã xuất hiện tuyết rơi trắng xoá. Một số bạn trẻ trượt trên những con dốc có tuyết phủ trắng ở Sapa khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. 

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những hình ảnh ghi lại cảnh tuyết rơi tại Sapa. Trong số đó hình ảnh một nhóm thanh niên đang trượt trên những con dốc có tuyết phủ trắng. Hình ảnh ghi lại được cho thấy, nhóm bạn trẻ đang sử dụng một số vật dụng để làm máng trượt tuyết, dù có lúc bị nghiêng khiến cả người ngã nhào nhưng nhóm thanh niên này vẫn tỏ ra khá vui vẻ.

Một số bạn trẻ đang trượt trên con dốc phủ đầy tuyết 

Tuy đây không phải là hiện tượng hiếm gặp ở Sapa, nhưng mỗi khi xuất hiện tuyết rơi nhiều du khách vẫn thích thú muốn được trải nghiệm cái lạnh buốt, đắm chìm trong tuyết trắng xóa.

Theo dự báo, đợt không khí lạnh cường độ mạnh còn kéo dài đến ngày 5/2, do vậy khu vực Sa Pa vẫn có khả năng chìm trong cảnh tuyết rơi phủ trắng xóa cùng nhiệt độ giảm sâu, rét đậm, rét hại.

Hằng Thanh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tuyet-phu-trang-sapa-nguoi-dan-vui-thich-choi-truot-tuyet-a218497.html