Video: Xe đua F3 mất kiểm soát, văng lên khung trung gây tai nạn khủng khiếp


Thứ 5, 04/06/2020 | 01:30


Cùng sự kiện

Sophia Floersch mất kiểm soát, đâm vào xe của Tsuboi Sho rồi bay trên không trung như chiếc tên lửa trước khi đâm thẳng vào biển quảng cáo.

Đoạn video mới được công bố bởi CNN đã ghi lại khoảnh khắc tay đua Sophia Floersch mất kiểm soát, đâm vào xe của Tsuboi Sho rồi bay trên không trung như chiếc tên lửa trước khi đâm thẳng vào biển quảng cáo.

Có lẽ trong giai đoạn còn lại của cuộc đời, Sophia sẽ chẳng bao giờ quên được những gì đã xảy ra ở Macau. Hôm đó, ngày 18/11/2018, cô gái 17 tuổi người Đức là thành viên đội Van Amersfoort Racing cạnh tranh cho danh hiệu ở đường đua F3. Sophia đua qua các khu nhà cao tầng dọc những con phố sầm uất của Macau.

Rầm! Một tiếng động kinh hoàng vang lên trong tiếng thét của hàng trăm người hâm mộ mà trước đó ít giây thôi còn hò reo phấn khích.

Trải qua ca phẫu thuật kéo dài 11 giờ đồng hồ, Sophia Floersch đã níu lại sự sống tưởng như đã bị cướp đi bởi tai nạn kinh hoàng trên đường đua Macau Grand Prix.

Được biết, thời điểm Sophia Floersch mất lái, chiếc xe của nữ tay đua người Đức đạt vận tốc 273,5km/h.

Theo AFP, tai nạn của nữ tay đua tuổi teen người Đức nói trên đã gióng lên hồi chuông báo động về nỗi ám ảnh tai nạn ở trường đua Guia. Đường đua dài 6,2 km vốn khét tiếng về sự nguy hiểm với cung đường hẹp và nhiều góc cua khuất tầm nhìn. Trong đó, theo thống kê chỉ từ năm 2012 - 2017, Macau Grand Prix đã có 3 tay đua xe hơi và xe máy thiệt mạng sau những tai nạn.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xe-dua-f3-mat-kiem-soat-vang-len-khung-trung-gay-tai-nan-khung-khiep-a325811.html