+Aa-
    Zalo

    "Việc nhẹ lương cao": Thanh niên kiếm 3.000USD/tuần nhờ livestream trong lúc ngủ

    • DSPL
    ĐS&PL YouTuber 21 tuổi có nickname Super Mainstream kiếm bộn tiền mỗi tuần từ giấc ngủ của bản thân.

    YouTuber 21 tuổi có nickname Super Mainstream kiếm bộn tiền mỗi tuần từ giấc ngủ của bản thân.

    Super Mainstream là một trong những YouTuber đang kiếm tiền từ việc livestream giấc ngủ. Kênh của anh hiện thu hút hơn 12.000 lượt đăng ký.

    Mỗi buổi livestream giấc ngủ, Super Mainstream chuẩn bị sẵn microphones, camera, đèn chiếu sáng và màn hình xung quanh giường. Sau đó, việc Super Mainstream cần làm chỉ là mặc đồ ngủ và trèo lên giường, để hàng ngàn người theo dõi có thể nhìn anh đi vào giấc ngủ.

    YouTuber livestream giấc ngủ của mình để kiếm tiền. Ảnh: YouTube

    Những người theo dõi sẽ gửi một số tiền "ủng hộ" (donate) trực tiếp cho anh. Trong khi Super Mainstream ngủ, người xem cố gắng đánh thức anh bằng cách phát tin nhắn, video hay bài hát qua loa thông minh.

    Chỉ với 3 USD, người xem đã có thể yêu cầu loa thông minh làm bất cứ điều gì, từ tiết lộ địa chỉ của streamer, mua hàng trên Amazon hay thậm chí gọi cảnh sát.

    YouTuber 21 tuổi chia sẻ với Vice cho biết, anh kiếm được gần 3.000 USD nhờ việc livestream giấc ngủ liên tiếp trong 6 giờ, một lần/tuần.

    "Tôi thường phát livestream và tối thứ 7 vì đó là khoảng thời gian mọi người được nghỉ ngơi, vui chơi. Nhiệm vụ của tôi là trở thành trò giải trí cho tối cuối tuần", Super Mainstream cho biết.

    Khi tình hình đại dịch COVID-19 ngày càng diễn biến khó lường, mức độ quan tâm tới các video của anh ngày càng tăng lên, bởi các hoạt động vui chơi cuối tuần hạn chế, nhiều người không có nhiều việc để làm vào cuối tuần. Kênh YouTube của anh đã đạt được 2.000 lượt đăng ký trong lần livestream gần nhất.

    Super Mainstream không phải người đầu tiên và duy nhất kiếm tiền từ giấc ngủ. Nhiều người xem thừa nhận họ cảm thấy yên bình khi theo dõi người khác ngủ.

    Sự quan tâm đến nội dung livestream giấc ngủ đã tăng lên đang kể trong tháng đầu năm 2021. Trong tuần đầu tiên của tháng 1/2021, số người xem tìm kiếm các video livestream giấc ngủ đã tăng khoảng 426% so với cùng kỳ năm 2020.

    Các YouTuber cũng chú ý đầu tư nội dung, có những phụ kiện đi kèm để giấc ngủ của bản thân không bị nhàm chán với người xem. Bên cạnh livestream giấc ngủ, nhiều streamer khác cũng hút người xem bằng những hoạt động rất bình thường như ngồi học bài, ăn uống,...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viec-nhe-luong-cao-thanh-nien-kiem-3000usdtuan-nho-livestream-trong-luc-ngu-a355215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan