Bà xã Công Vinh bỏ tiền túi xây nhà cho cụ bà 70 tuổi


Thứ 3, 25/08/2020 | 09:45


Xót thương cảnh cụ bà 70 tuổi có gia cảnh khó khăn, căn nhà sắp bị sập, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã liên hệ với chính quyền địa phương để xây lại ngôi nhà mới cho cụ.

Xót thương cảnh cụ bà 70 tuổi có gia cảnh khó khăn, căn nhà sắp bị sập, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã liên hệ với chính quyền địa phương để xây lại ngôi nhà mới cho cụ.

Việc tốt quanh ta - Bà xã Công Vinh bỏ tiền túi xây nhà cho cụ bà 70 tuổi


Thủy Tiên chia sẻ việc giúp đỡ, xây nhà cho cụ bà 70 tuổi có hoàn cảnh khó khăn. 

Ca sĩ Thuỷ Tiên nổi tiếng là một trong những sao Việt chăm chỉ làm từ thiện. Vào mùa thiên tai, dịch bệnh, hay các dịp lễ Tết hoặc cũng có thể là ngày bình thường, nếu thấy có hoàn cảnh khó khăn có thể giúp đỡ được, bà xã Công Vinh sẵn sàng giang tay hỗ trợ.

Mới đây nữ ca sĩ đã chia sẻ trên trang cá nhân về hành động thiện nguyện mới. Đó là xây nhà cho 1 bà cụ chừng ngoài tuổi.

Theo Thủy Tiên kể lại, bà cụ này từng xuất hiện trong clip phát lúa, tuổi đã ngoài 70 nhưng vẫn phải tảo tần lo cho 2 con vì gia cảnh khốn khó. Khi biết hoàn cảnh của cụ, dép không có mà mang, Thuỷ Tiên đã khóc vì quá thương.

Việc tốt quanh ta - Bà xã Công Vinh bỏ tiền túi xây nhà cho cụ bà 70 tuổi (Hình 2).

Căn nhà của bà sập xệ, vô cùng nguy hiểm nhưng cụ bà 70 tuổi không đủ tiền để sửa chữa hay dựng lại căn mới.

Khi nghe bà cụ kể nhà mình sắp bị sập, Thủy Tiên đã liên lạc với chính quyền địa phương và biết tình trạng nhà bà đang rất nguy hiểm. Vì vậy Thủy Tiên đã giúp bà cụ xây lại ngôi nhà mới để có thể qua mùa mưa an toàn.

Giọng ca gốc Kiên Giang còn bày tỏ thêm rằng dù mùa dịch nhưng nhờ được sự ủng hộ của mọi người nên nhận được nhiều quảng cáo, có thêm tiền đi giúp người.

Việc tốt quanh ta - Bà xã Công Vinh bỏ tiền túi xây nhà cho cụ bà 70 tuổi (Hình 3).

Căn nhà mới khang trang và an toàn hơn. 

Bài đăng của Thuỷ Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của người hâm mộ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-cong-vinh-bo-tien-tui-xay-nha-cho-cu-ba-70-tuoi-a336386.html