+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ nhặt được 30 triệu, nam công nhân giao công an nhờ tìm người trả lại

    ĐS&PL Anh Huỳnh Đức Phúc bất ngờ nhặt được xấp tiền có giá trị hơn 30 triệu đồng nên đã đến cơ quan công an giao nộp nhờ tìm người trả lại.

    Anh Huỳnh Đức Phúc bất ngờ nhặt được xấp tiền có giá trị hơn 30 triệu đồng nên đã đến cơ quan công an giao nộp nhờ tìm người trả lại.

    Ngày 20/1, Công an phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM đang tìm kiếm người đánh rơi số tiền hơn 30 triệu đồng mà người dân nhặt được trên đường Trần Hưng Đạo.

    Anh Phúc giao số tiền mình nhặt được cho công an để tìm người trả lại - Ảnh: Công an TP HCM

    Trước đó, trưa 18/1, anh Huỳnh Đức Phúc (43 tuổi, quê Quảng Ngãi) nhặt được xấp tiền có giá trị hơn 30 triệu đồng trên đường Trần Hưng Đạo.

    Ngay sau đó, anh Phúc liền đến Công an phường Cô Giang trình báo và giao nộp để nhờ tìm người trả lại.

    Được biết, anh Phúc là công nhân điện. Công an Phường Cô Giang đang làm thủ tục tìm người làm rơi để trao trả lại. Đồng thời biểu dương và đề xuất khen thưởng đối với anh Phúc.

    Trong diễn biến khác, trước đó, khoảng 7h ngày 16/1, Đoàn Văn Son (SN 1955, trú phường Quảng Yên, Thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) đi bộ trên bờ đê Sông Chanh, đoạn khu 6, phường Quảng Yên, thì nhặt được 1 túi xách da màu đen.

    Ông Son kiểm tra, phát hiện bên trong có hơn 19 triệu đồng, 1 hộ chiếu, 1 sổ hộ khẩu, 1 thẻ căn cước công dân và nhiều thẻ ngân hàng mang tên Đoàn Thị Mềm và nhiều vật phẩm cá nhân khác.

    Ông Son đã mang túi xách tới bàn giao lại Công an phường Quảng Yên.

    Công an phường Quảng Yên mời bà Mềm đến xác minh, làm việc. Gần 11h30 cùng ngày, bà Đoàn Thị Mềm có mặt tại Công an phường Quảng Yên và thực hiện các thủ tục nhận lại tài sản.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-nhat-duoc-30-trieu-nam-cong-nhan-giao-cong-an-nho-tim-nguoi-tra-lai-a353415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan