Bỏ quên 200 triệu đồng trên taxi, người đàn ông được tài xế trả lại


Thứ 4, 03/02/2021 | 15:00


Cùng sự kiện

Phát hiện anh Dũng để quên túi xách chứa 200 triệu đồng trên taxi, anh Tin đã nhanh chóng liên hệ để hoàn trả.

Phát hiện anh Dũng để quên túi xách chứa 200 triệu đồng trên taxi, anh Tin đã nhanh chóng liên hệ để hoàn trả.

Sáng 3/2, lái xe Nguyễn Văn Tin - nhân viên taxi Mai Linh Tam Kỳ (Quảng Nam) trao trả túi xách bên trong có chứa 200 triệu đồng cho một khách hàng để quên trên taxi. Người nhận lại tài sản là anh Dũng (34 tuổi).

ài xế Nguyễn Văn Tin trao trả tài sản khách hàng để quên trên taxi - Ảnh: Mai Linh Tam Kỳ

Anh Dũng bày tỏ sự cảm kích khi nhanh chóng được lái xe trao trả số tiền rất lớn mà mình bỏ quên.

Trước đó, ngày 2/2, lái xe Nguyễn Văn Tin nhận đưa đón khách hàng tên Dũng từ sân bay Chu Lai (Núi Thành) về xã Trà Dương (Bắc Trà My).

Sau khi trả khách và về tới TP.Tam Kỳ thì anh Tin phát hiện anh Dũng để quên túi xách trên taxi, bên trong có 200 triệu đồng nên nhanh chóng liên hệ để hoàn trả.

Được biết, Mai Linh Tam Kỳ sẽ tuyên dương, động viên hành động đẹp của anh Tin.

Đây không phải lần đầu tài xế taxi Mai Linh trả lại tiền cho khách bỏ quên, trước đó, một tài xế taxi Tập đoàn Mai Linh Tiền Giang trả lại số tiền 200 triệu đồng của hành khách bỏ quên trên xe.

Theo đó, vào khoảng 18h ngày 24/1, anh Nguyễn Duy Thành đi taxi Mai Linh từ TPHCM về huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Sau khi xuống xe, anh Thành đã để quên một chiếc túi xách. Đến khoảng 3 giờ ngày 25/1, anh Thành gọi điện cho tài xế chở mình là Đoàn Quang Nhựt nhờ tìm giúp túi xách đã bỏ quên.

Lúc này, lái xe Nhựt tìm kiếm và phát hiện chiếc túi xách nằm trên ghế hành khách, mở ra thấy có 200 triệu đồng nên anh liên hệ trả lại.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-quen-200-trieu-dong-tren-taxi-nguoi-dan-ong-duoc-tai-xe-tra-lai-a354989.html