Công an Hà Nội giúp cụ bà đi lạc trở về an toàn với gia đình


Thứ 5, 13/08/2020 | 15:26


Sau khi tiếp nhận một cụ bà đi lạc tại khu vực gầm cầu Nhật Tân, Công an thị trấn Đông Anh đã nhanh chóng vào cuộc xác định được địa chỉ và liên hệ người thân.

Sau khi tiếp nhận một cụ bà đi lạc tại khu vực gầm cầu Nhật Tân, Công an thị trấn Đông Anh đã nhanh chóng vào cuộc xác định được địa chỉ và liên hệ người thân để giúp cụ bà trở về nhà an toàn. 

Cụ bà được Công an thị trấn Đông Anh giúp đỡ, tìm người thân. Ảnh: Pháp luật& Xã hội

Rạng sáng ngày 12/8, Công an thị trấn Đông Anh (huyện Đông Anh, Hà Nội) đã tiếp nhận một cụ bà đi lạc tại khu vực gầm cầu Nhật Tân (thuộc địa phận huyện Đông Anh).

Cụ bà có biểu hiện bị lẫn và mệt mỏi nên cán bộ Công an thị trấn Đông Anh đã mời cụ ăn bánh, uống sữa, để cụ nghỉ ngơi và trấn tĩnh, sau đó hỏi han, động viên tinh thần cụ, xin địa chỉ nhà để đưa cụ về.

Tuy nhiên, do bị lẫn nên cụ bà chỉ nhớ mình tên là Tiếp, ngoài ra không nhớ được bất cứ thông tin gì.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 5h cùng ngày, Công an thị trấn Đông Anh đã xác định được nhà cụ ở xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh; đồng thời liên hệ gia đình, giúp cụ trở về nhà an toàn.

Tại trụ sở Công an thị trấn Đông Anh, anh Nguyễn Vũ Tưởng (trú tại xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh) gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công an thị trấn Đông Anh và Công an huyện Đông Anh đã giúp đỡ gia đình anh tìm được bà ngoại. Nếu không có các cán bộ chiến sĩ, gia đình anh không biết việc gì sẽ xảy ra với bà của mình.

Đáp lại lời cảm ơn của anh Tưởng, các cán bộ chiến sĩ, Công an huyện Đông Anh cho biết, đơn vị luôn coi việc đảm bảo bình yên cho cuộc sống người dân là một trong những nhiệm vụ cao cả được nhà nước và nhân dân giao phó, xứng đáng với sự tín nhiệm và tin tưởng của nhân dân.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-ha-noi-giup-cu-ba-di-lac-tro-ve-an-toan-voi-gia-dinh-a334833.html