CSGT giúp đỡ bé gái 7 tuổi bị lạc trong đêm Noel


Thứ 4, 25/12/2019 | 08:49


Cùng sự kiện

Phát hiện bé gái 7 tuổi bị lạc, đang đứng khóc ở khu vực Tràng Tiền Plaza, các chiến sĩ CSGT đã đưa cháu bé về chốt và thông báo cho gia đình.

Phát hiện bé gái 7 tuổi bị lạc, đang đứng khóc ở khu vực Tràng Tiền Plaza, các chiến sĩ CSGT đã đưa cháu bé về chốt và thông báo cho gia đình.

Vào khoảng 22h45 ngày 24/12, các chiến sĩ thuộc tổ công tác của Đội CSGT số 1, Phòng CSGT TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại chốt Tràng Tiền- Hàng Bài thì phát hiện một bé gái khoảng 7 tuổi đi lạc, đang đứng khóc ở khu vực Tràng Tiền Plaza.

CSGT giúp đỡ bé gái 7 tuổi bị lạc trong đêm Noel. Ảnh: Infonet

Ngay sau đó, tổ công tác đã báo cáo chỉ huy và đưa cháu bé về chốt để tìm cách trấn an và khai thác các thông tin để tìm người thân cho cháu bé.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã có số điện thoại của người thân cháu bé để liên hệ. Sau khi nhận được tin báo, chị Lê Thị Hồng Lan (SN 1980, trú quận Hoàn Kiếm) đã có mặt tại nơi tổ công tác làm việc và đón con.

Theo lời kể của chị Lan, tối ngày 24/12, chị cùng con gái là cháu Hoàng Hồng Q. (SN 2012) đi bộ từ nhà ra phố Nhà Thơ đón Noel. Tuy nhiên khi tới khu vực Tràng Tiền do đường đông nên 2 mẹ con đã lạc nhau. Trong lúc hốt hoảng, chị Lan đã đi nhiều vòng quanh khu vực hồ Gươm tìm con nhưng không thấy.

Cho đến khi nhận được điện thoại của Tổ công tác Đội CSGT số 1 chị mới biết con gái đã được hai đồng chí trực tại chốt Tràng Tiền - Hàng Bài giúp đỡ.

Đón được con, chị Lan xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí CSGT.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-giup-do-be-gai-7-tuoi-bi-lac-trong-dem-noel-a305913.html