CSGT Hà Nội giúp đỡ bé gái 13 tuổi đói lả ở bến xe


Thứ 6, 22/11/2019 | 09:16


Cùng sự kiện

Phát hiện bé gái 13 tuổi nằm co ro trên vỉa hè ở cổng bến xe Nước Ngầm, các cán bộ thuộc đội CSGT số 14 đã đưa nạn nhân về trụ sở chăm sóc, cho ăn uống và liên hệ với gia

Phát hiện bé gái 13 tuổi nằm co ro trên vỉa hè ở cổng bến xe Nước Ngầm, các cán bộ thuộc đội CSGT số 14 đã đưa nạn nhân về trụ sở chăm sóc, cho ăn uống và liên hệ với gia đình.

Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, ngày 22/11, chi đội CSGT số 14, Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết, đơn vị vừa giúp đỡ bé gái Nguyễn Thị P. (13 tuổi, ở xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) về đoàn tụ với gia đình.

Nguồn tin trên cho hay, vào khoảng 9h30 ngày 22/11, tổ công tác của đội CSGT số 14 do Đại úy Tạ Xuân Hậu làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ thì phát hiện một bé gái nằm co ro trên vỉa hè, bên cạnh là chiếc túi ở cổng bến xe Nước Ngầm.

Cháu P. được CSGT phát hiện khi đang nằm lả ở cổng bến xe Nước Ngầm. Ảnh: Dân Trí

Báo Công an Nhân dân đưa tin, tổ công tác đã dừng xe, xuống kiểm tra tình hình của cháu bé. Cháu bé cho hay tên Nguyễn Thị P. (SN 2006, quê tỉnh Thanh Hóa).

P. chia sẻ, do hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, nên cháu phải nghỉ học khi mới hết lớp 7. Sau khi nghỉ học, P. tìm đường ra Hà Nội để kiếm việc phụ giúp gia đình. Tuy nhiên, do không quen ai và không xin được việc nên P. quyết định quay về quê.

Do không có tiền, nên P. không thể mua được vé xe. Cháu mệt và đói nên nằm lả ở cổng bến xe Nước Ngầm. May mắn sau đó, P. gặp được các chiến sĩ CSGT.

P. được các chiến sĩ CSGT đưa về trụ sở Công an phường Hoàng Liệt chăm sóc, cho ăn uống và liên hệ với gia đình. Sau đó, tổ công tác đội CSGT số 14 đã hỗ trợ đưa P. ra xe khách về quê.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-ha-noi-giup-do-be-gai-13-tuoi-doi-la-o-ben-xe-a301896.html