CSGT xuyên đêm đưa người phụ nữ có dấu hiệu tâm thần về đoàn tụ với gia đình


Thứ 5, 23/01/2020 | 08:23


Khi biết hoàn cảnh của người phụ nữ, tổ công tác đã chủ động dùng xe chuyên dụng đưa chị về nhà.

Khi biết hoàn cảnh của người phụ nữ, tổ công tác đã chủ động dùng xe chuyên dụng đưa chị về nhà.

Ngày 23/1, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội cho biết, trong quá trình tuần tra kiểm soát bảo đảm giao thông thông suốt đơn vị đã chủ động giúp đỡ những trường hợp cơ nhỡ kịp về quê đón xuân.

Gia đình vô cùng cảm động khi chị Hồng được những đồng chí cảnh sát giao thông giúp đỡ.

Cụ thể, vào 19h45 ngày 22/1, tổ tuần tra kiểm soát Đội Cảnh sát giao thông số 12 gồm Đại uý Nguyễn Hoàng Hải (Đội phó), Đại uý Trần Mạnh Quyết, Trung uý Nguyễn Tuấn Anh làm nhiệm vụ trên tuyến quốc lộ 6, khi đến km37 thuộc địa phận huyện Chương Mỹ (Hà Nội) phát hiện 1 người phụ nữ đang đi lang thang trên đường có dấu hiệu bất bình thường.

Vào thời điểm trên trời đang mưa phùn và rất rét nhưng người phụ nữ ăn mặc rất phong phanh, tổ công tác đã chủ động tìm hiểu.

Khi được người dân địa phương cho biết, có trường hợp bà Nguyễn Thị Tin (sinh năm 1957 ở Rừng Quýt, Hoà Sơn, Lương Sơn, Hoà Bình) đi tìm con gái bị tâm thần bỏ nhà đi nhiều ngày nay, tổ công tác đã chủ động liên hệ bà Tin để nắm thông tin.

CSGT xuyên đêm đưa người phụ nữ có dấu hiệu tâm thần về đoàn tụ với gia đình

Khi biết chính xác người phụ nữ có dấu hiệu bất bình thường đi trên đường là chị Bùi Thị Hồng (sinh năm 1980), lại biết hoàn cảnh bà Tin rất nghèo, tổ công tác đã chủ động dùng xe chuyên dụng đưa chị Hồng về nhà.

Bà Nguyễn Thị Tin cho biết, con gái là Bùi Thị Hồng bị tâm thần bỏ nhà đi từ nhiều ngày nay. Bà và gia đình đã đi khắp nơi tìm con và để lại địa chỉ để người dân thấy chị Hồng ở đâu giúp đỡ.

Đang lúc lo lắng vì thời điểm Tết đã cận kề mà con chưa về, bà và gia đình vô cùng cảm động khi chị Hồng được những đồng chí cảnh sát giao thông giúp đỡ.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-xuyen-dem-dua-nguoi-phu-nu-co-dau-hieu-tam-than-ve-doan-tu-voi-gia-dinh-a309287.html