Dàn nghệ sĩ kêu gọi quyên góp hơn một tỷ đồng giúp người bán vé số


Thứ 5, 02/04/2020 | 11:37


Diễn viên Lê Bê La cùng MC Đại Nghĩa, diễn viên Thanh Sơn kêu gọi bạn bè, nhà hảo tâm quyên góp giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn ở TP.HCM.

Diễn viên Lê Bê La cùng MC Đại Nghĩa, diễn viên Thanh Sơn kêu gọi bạn bè, nhà hảo tâm quyên góp giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn ở TP.HCM.

Tri thức trực tuyến cho biết, tính đến ngày 1/4, theo thống kê, TP.HCM có 7.978 người bán vé số thường trú và tạm trú gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 làm giảm thu nhập, ngưng việc.

Việc tạm ngừng công việc trong khoảng 15 ngày khiến cho cuộc sống của họ rơi vào khó khăn, thiếu lương thực và tiền để chi tiêu mỗi ngày.

Nữ diễn viên Lê Bê La kêu gọi thực hiện chiến dịch hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở TP.HCM.

Trước tình hình này, nữ diễn viên Lê Bê La cùng MC Đại Nghĩa, diễn viên Thanh Sơn ra sức kêu gọi và chuẩn bị những phần thực phẩm thiết yếu dành tặng cho những hoàn cảnh khó khăn.

Nữ diễn viên chia sẻ sau ngày đầu tiên kêu gọi: "Đừng xem thường điều nhỏ. Vì với những hòn đá nhỏ hôm qua đến giờ đã góp sức tạo ra một hòn núi to mọi người ạ. Trong một đêm đến sáng nay anh em mình đã nhận được khoảng 700 triệu từ tất cả tấm lòng của mọi người. Số tiền sẽ còn tăng lên. Xin cảm tạ! Hôm nay nhiều bác đến nhà nhận mì, kim chi, gạo và tiền. Nice day cả nhà".

Đến ngày 2/4, họ đã vận động, quyên góp được số tiền hơn 1,2 tỷ đồng. Trong đêm đầu tiên, Lê Bê La đã cùng với một số bạn bè thân thiết mặc đồ bảo hộ, mang khẩu trang và xuống phố cùng nhau phát quà.

Bên cạnh thực phẩm thì còn có phong bao lì xì với số tiền 100 nghìn đồng để hỗ trợ bà con nghèo ở các quận tại TP.HCM.

Cô kể: "Đêm đầu tiên của anh em mình. Hơn 200 phần quà + 20 bao lì xì. Họ mừng nghẹn. Thấy thương ghê. Đi phát mà tin nhắn chuyển khoản của mọi người cứ tin tin. Trong lòng vui quá. Sáng mai em mình lại tiếp tục. Cảm ơn tấm lòng của mọi người, cảm ơn đã tin tưởng, anh em mình sẽ là người truyền tình cảm trọn vẹn nhất đến với họ. Xin đa tạ".

Các nghệ sĩ đi phát quà cho người lao động.

Nhóm nghệ sĩ trích số tiền 100 triệu đồng gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP.HCM để đồng hành cùng Chính phủ chống dịch Covid-19.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-nghe-si-keu-goi-quyen-gop-hon-mot-ty-dong-giup-nguoi-ban-ve-so-a317964.html