+Aa-
    Zalo

    Dù loạt show diễn bị hoãn, Ngọc Sơn vẫn ủng hộ 200 triệu cho từ thiện

    ĐS&PL Trong khoảng thời gian dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp, Ngọc Sơn đã ủng hộ 200 triệu cho mái ấm Thiện Duyên và Đà Nẵng.

    Trong khoảng thời gian dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp, Ngọc Sơn đã ủng hộ 200 triệu cho mái ấm Thiện Duyên và Đà Nẵng.

    Mới đây, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đã trao 100 triệu đồng cho mái ấm Thiện Duyên, nơi đang nuôi dạy, chăm sóc cho hơn 100 trẻ em bị bại não, khuyết tật, trẻ bị bỏ rơi, và người già không nơi nương tựa.

    Được biết, đây là số tiền mà mẹ ruột Ngọc Sơn gửi con trai để tiếp sức cho hành trình từ thiện của anh trong thời gian qua.

    Mẹ ruột Ngọc Sơn.

    Gần đây, vì tình hình dịch Covid-19 nên nhiều show diễn hủy bỏ. Dù vậy, Ngọc Sơn vẫn luôn chu cấp gạo cho mái ấm Thiện Duyên bởi trước đó, anh đã quyết định cùng má Mười nuôi dưỡng hang tram hoàn cảnh bất hạnh tại nơi đây mà không cần vận động thêm bất cứ mạnh thường quân nào.

    Nhận thấy được tấm lòng của con trai và cũng mong muốn góp sức cho việc làm hết sức nhân văn của Ngọc Sơn, mẹ ruột nam danh ca đã gửi anh 100 triệu đồng để hỗ trợ cho mái ấm.

    Đích thân Ngọc Sơn cùng học trò Lương Gia Huy đã đến tận nơi để trao số tiền này cho má Mười, người đã thành lập mái ấm. Khi đến mái ấm, nam danh ca cùng học trò tuân thủ việc đeo khẩu trang để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và mọi người xung quanh.

    Ngọc Sơn và học trò đến trao tiền hỗ trợ cho mái ấm Thiện Duyên.

    Trước đó không lâu, Ngọc Sơn cũng là người con đầu tiên của Quảng Nam hưởng ứng lời kêu gọi cho chiến dịch “Đà Nẵng – Quảng Nam, Triệu con tim hướng về” mà đạo diễn Hoàng Nhật Nam khởi xướng.

    Vừa nghe thông tin về chiến dịch, “Ông hoàng nhạc sến” đã lập tức đóng góp 100 triệu đồng để ủng hộ các y bác sĩ đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 cũng như bày tỏ tình cảm của mình đối với quê hương.

    Trong thời điểm dịch bệnh, dù thu nhập bị giảm xuống nhưng Ngọc Sơn vẫn giữ tâm thái bình thản, đón nhận mọi thay đổi mà cuộc sống mang đến.

    Ngọc Sơn lúc nào cũng vận động không ngừng. Bản thân tôi hiểu rằng trong cuộc sống luôn có chuyện này chuyện kia mà mình không thể tránh khỏi. Ngọc Sơn từng trải quá nhiều biến cố và đã quen với gian truân. Tôi xem tất cả những điều không may mắn là điều thử thách để mình vượt qua, không có gì phải giận dữ hay quá lo nghĩ”, nam danh ca tâm sự.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-loat-show-dien-bi-hoan-ngoc-son-van-ung-ho-200-trieu-cho-tu-thien-a335047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan