Gặp tai nạn nằm bất động trên quốc lộ, cụ ông 82 tuổi được CSGT đưa đi cấp cứu


Thứ 4, 24/07/2019 | 09:45


Cùng sự kiện

Đang chạy xe đạp điện, cụ ông 82 đột nhiên ngã bất tỉnh trên đường quốc lộ nhưng may mắn được CSGT đội 10 đưa đi cấp cứu kịp thời.

Đang chạy xe đạp điện, cụ ông 82 đột nhiên ngã bất tỉnh trên đường quốc lộ nhưng may mắn được CSGT đội 10 đưa đi cấp cứu kịp thời.

CSGT đưa cụ Sáng vào bệnh viện cấp cứu - Ảnh: Vietnamnet

Vietnamnet đưa tin, vụ việc xảy ra vào chiều 23/7 khi tổ tuần tra kiểm soát giao thông đội CSGT số 10 (Công an Hà Nội) phát hiện cụ ông đang đi xe máy điện thì tự ngã, nằm bất động trên QL21B đoạn từ Hà Đông đi Chùa Hương.

Thấy vậy, tổ công tác đã dừng xe, đồng thời phân công anh em chở cụ về Trạm y tế xã Liên Mạc để sơ cứu. Sau đó, Trạm y tế xã Liên Mạc yêu cầu chuyển cụ lên Bệnh viện Đa khoa Vân Đình huyện Ứng Hoà.

Trung tá Bùi Văn Tiến, đội trưởng Đội CSGT số 10, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, rất may vụ tai nạn nhẹ, cụ ông không bị ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, đây là bài học cho gia đình có người già, khi tham gia giao thông phải có người đi cùng không thì rất nguy hiểm.

Trong khi đó, Công an nhân dân đưa tin, cụ ông gặp nạn được xác định là Phạm Xuân Sáng (SN 1938 ở thôn Vũ Ngoại, xã Liên Bạt, huyện Ứng Hoà, TP Hà Nội). Ngay sau khi đưa cụ ông vào viện, tổ công tác đã liên hệ với Công an xã để thông báo tới gia đình.

Con cháu cụ Sáng cho biết không cho cụ đi xe nhưng do gia đình không để ý, cụ tự lấy chìa khoá xe và đi, gia đình cũng đang rất lo lắng thì nhận tin từ CSGT.

Tổ công tác Đội CSGT số 10 đã cử cán bộ chở phương tiện trả về gia đình cụ.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-tai-nan-nam-bat-dong-tren-quoc-lo-cu-ong-82-tuoi-duoc-csgt-dua-di-cap-cuu-a285673.html