Hà Nội: Cô gái may mắn tìm được ví tiền nhờ CSGT


Thứ 2, 28/10/2019 | 03:31


Cùng sự kiện

Trên đường đi trông người ốm tại bệnh viện Bạch Mai, cô gái đánh rơi chiếc ví bên trong có hơn 10 triệu đồng rồi may mắn tìm được nhờ CSGT.

Trên đường đi trông người ốm tại bệnh viện Bạch Mai, cô gái đánh rơi chiếc ví bên trong có hơn 10 triệu đồng rồi may mắn tìm được nhờ CSGT.

Việc tốt quanh ta - Hà Nội: Cô gái may mắn tìm được ví tiền nhờ CSGT

Cô gái nhận lại được chí vì từ CSGT. Ảnh: Công An Nhân Dân 

Thông tin trên báo Infonet, chiều 27/10, một chiến sĩ cảnh sát của Đội CSGT số 14 – Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội nhặt được một chiếc ví khi đang làm nhiệm vụ.

Nhận được thông tin người mất đăng trên mạng xã hội, chiến sĩ này đã chủ động liên lạc với người đánh mất để trả lại.

Cụ thể, báo Công An Nhân Dân cho hay, vào khoảng 16h15 ngày 27/10, chị Đỗ Phương Anh (SN 1993, Chương Dương - Thường Tín - Hà Nội) trên đường đi trông người nhà ốm tại bệnh viện Bạch Mai, đến ngã ba Ngọc Hồi - Phan Trọng Tuệ rơi mất một chiếc ví tiền màu ghi sọc, bên trong ví có nhiều giấy tờ, thẻ ngân hàng cùng số tiền 10.500.000 đồng.

Chị Phương Anh có nhờ bạn bè đăng tải trên các mạng xã hội nhờ tìm giúp.

Sau khoảng 30 phút đăng tải thông tin, chị Phương Anh nhận được điện thoại của Thiếu tá Nguyễn Minh Tuấn - Đội CSGT số 14 thông báo đã nhặt được chiếc ví và đang bàn giao cho Công an thị trấn Văn Điển.

Tại Công an thị trấn Văn Điển sau khi làm các thủ tục cần thiết, Thiếu tá Nguyễn Minh Tuấn đã trao trả tài sản cho chị Phương Anh.

Chị Phương Anh đã vui mừng nhận lại được giấy tờ cùng tài sản và cảm ơn Thiếu tá Tuấn.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-co-gai-may-man-tim-duoc-vi-tien-nho-csgt-a298558.html