Hành khách bỏ quên 60 triệu đồng trên tàu nhận lại tài sản


Thứ 3, 07/01/2020 | 12:27


Cùng sự kiện

Phát hiện hành khách bỏ quên túi xách chứa gần 60 triệu đồng trên tàu SE22, tổ tàu đã nhanh chóng tìm kiếm thông tin để trả lại cho hành khách.

Phát hiện hành khách bỏ quên túi xách chứa gần 60 triệu đồng trên tàu SE22, tổ tàu đã nhanh chóng tìm kiếm thông tin để trả lại cho hành khách.

Ngày 4/1, khi đoàn tàu SE22 (Sài Gòn- Huế) chạy khỏi ga Đà Nẵng, tiếp viên toa số 6 Phùng Duy Nhàn trong lúc làm vệ sinh trong toa đã phát hiện một chiếc túi xách bằng vải nghi hành khách bỏ quên.

Hành khách nhận lại tài sản bỏ quên trên tàu. Ảnh: Lao động Thủ đô

Ngay sau đó, tiếp viên báo cáo sự việc với trưởng tàu, phối hợp với lực lượng bảo vệ trên tàu kiểm tra túi xách để tìm kiếm thông tin trả lại cho hành khách. Bên trong túi có nhiều loại tiền ngoại tệ, tổng cộng trị giá gần 60 triệu đồng. Ngoài ra còn có một chiếc điện thoại, giấy tờ tùy thân...

Qua quá trình xác minh thông tin, tổ tàu xác định số tài sản trên là của hành khách Huỳnh Kiến Huệ (47 tuổi, ngụ quận 6, TP.HCM). Do hành khách đã xuống tàu nên hành khách mong muốn được tổ tàu gửi lại tài sản tại ga Đà Nẵng khi tàu quay trở lại Sài Gòn.

Ngày 5/1, trưởng tàu SE22 Trần Thanh Hương (Đoàn tiếp viên Đường sắt Phương Nam) cho biết anh Huệ đã nhận lại toàn bộ tài sản của mình tại ga Đà Nẵng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-bo-quen-60-trieu-dong-tren-tau-nhan-lai-tai-san-a307405.html