Hội từ thiện Đồng Nai trao 2.200 suất quà tặng đồng bào miền Trung


Thứ 5, 03/12/2020 | 14:54


Hội từ thiện tỉnh Đồng Nai đã tổ chức đi trao 2.200 suất quà cho bà con miền Trung bị thiệt hại nặng nề bởi thiên tai trong thời gian vừa qua.

Hội từ thiện tỉnh Đồng Nai đã tổ chức đi trao 2.200 suất quà cho bà con miền Trung bị thiệt hại nặng nề bởi thiên tai trong thời gian vừa qua.

Sáng 2/12, Hội từ thiện tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lên đường đến miền Trung để trao 2.200 suất quà với trị giá hơn 2,2 tỷ đồng cho bà con miền Trung, những người bị thiệt hại nặng nề do thiên tai, lũ lụt gây ra trong thời gian vừa qua.

Được biết, từ ngày 2-10/12, đoàn Hội từ thiện tỉnh Đồng Nai sẽ đến để trao trực tiếp quà cho người dân tại 4 tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình và Hà Tĩnh. Mỗi phần quà có trị giá 780 nghìn đồng bao gồm: 500 nghìn đồng tiền mặt, 10kg gạo, một thùng mì, chăn màn và nhu yếu phẩm khác.

Hội từ thiện Đồng Nai đưa hàng cứu trợ lên xe đi tặng người dân.

Tổng giá trị toàn bộ các suất quà lên đến hơn 2,2 tỷ đồng, được Hội từ thiện tỉnh Đồng Nai vận động từ các mạnh thường quân trong 2 tháng qua. Ngoài ra, trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, Hội từ thiện tỉnh Đồng Nai sẽ tổ chức tặng quà cho một số hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Ông Vũ Đình Trung, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai cho biết đến thời điểm này, đơn vị đã tiếp nhận và chuyển hơn 15 tỷ đồng tiền mặt do các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ đến Ủy ban MTTQ Việt Nam một số tỉnh miền trung bị thiệt hại nặng nề do thiên tai gây ra vừa qua.

Ngoài ra, nhiều tổ chức, đơn vị, cá nhân trên địa bàn tỉnh Đồng Nai cũng tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà cho người dân bị thiệt hại nặng nề do thiên tai gây ra ở các tỉnh miền trung, với tổng trị giá hàng chục tỷ đồng.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-tu-thien-dong-nai-trao-2200-suat-qua-tang-dong-bao-mien-trung-a348160.html