Huế: Trao tặng hơn 150 suất học bổng và quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn


Thứ 2, 28/12/2020 | 14:39


Cùng sự kiện

Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã trao tặng hơn 150 suất học bổng và quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã trao tặng hơn 150 suất học bổng và quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Những suất học bổng và quà được trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Báo Thừa Thiên Huế

Để giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam (QBVTE) đã kêu gọi, vận động được 3.000 suất quà trao tặng cho các em và những gia đình có người thân đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống đại dịch COVID-19 nơi tuyến đầu biên giới.

Ngày 28/12, tại TP. Huế, hội BVQTE Việt Nam đã phối hợp với hội BVQTE tỉnh Thừa Thiên -Huế, tập đoàn VietJet Air và các đơn vị tài trợ khác, tổ chức chương trình "Tết ấm cho em" năm 2021.

Trong chương trình, hội BVQTE Việt Nam trao tặng 102 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP. Huế và TX. Hương Trà. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng tiền mặt kèm theo những phần quà tặng từ các nhà tài trợ.

Cùng ngày, tại xã Phong Mỹ (huyện Phong Điền), hội BVQTE Việt Nam cũng đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức trao 50 suất quà cho các em học sinh thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn, sớm khắc phục những thiệt hại do ảnh hưởng các trận bão lụt vừa qua, để có thể đón một cái tết đầm ấm, an vui từ những món quà sẻ chia từ các đơn vị tài trợ.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hue-trao-tang-hon-150-suat-hoc-bong-va-qua-cho-tre-em-co-hoan-canh-kho-khan-a350899.html