Nhặt được ví tiền, đại úy công an trả lại du khách


Thứ 2, 18/11/2019 | 02:06


Cùng sự kiện

Sau khi nhặt được chiếc ví chứa hơn 15 triệu đồng, Đại úy Tuấn đã báo cáo lãnh đạo đơn vị và tìm cách trả lại cho người đánh rơi.

Sau khi nhặt được chiếc ví chứa hơn 15 triệu đồng, Đại úy Tuấn đã báo cáo lãnh đạo đơn vị và tìm cách trả lại cho người đánh rơi.

Ngày 17/11, Công an TP Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị vừa tổ chức trao trả cho anh Trần Văn Sáu (SN 1984, ngụ huyện Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) 1 chiếc ví đựng tiền cùng nhiều giấy tờ quan trọng, thẻ ngân hàng. Đây là số tài sản anh Sáu đánh rơi khi đi du lịch tại Hà Tiên.

Đại úy Tuấn trao tài sản cho anh Sáu. Ảnh: Dân Trí

Chia sẻ với PV báo Người Lao động, anh Sáu cho biết, vào ngày 12/11, anh cùng gia đình đến tham quan các điểm du lịch tại TP Hà Tiên. Khi quay về khách sạn nghỉ ngơi, anh Sáu phát hiện mình đánh rơi chiếc ví đựng hơn 15 triệu đồng tiền mặt, 1 thẻ ngân hàng và nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng.

"Tôi hết sức bất ngờ vì đến hôm sau thì tôi nhận tin mừng vì người nhặt được chiếc ví đó là đại úy công an ở Hà Tiên. Do bận thu xếp việc nhà nên hôm nay tôi mới đến Công an TP Hà Tiên để nhận lại chiếc ví này từ tay người nhặt được", anh Sáu cho hay.

Theo báo Dân Trí, người nhặt được chiếc ví của anh Sáu là đại úy Phạm Văn Tuấn- cán bộ Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP Hà Tiên.

Trước đó, vào sáng ngày 13/11, sau khi hết ca trực đêm, trên đường về nhà anh Tuấn đã nhặt được chiếc ví màu đen, bên trong chứa hơn 15 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân. Đại úy Tuấn mang chiếc ví về cơ quan, báo cáo lãnh đạo đơn vị và tìm cách trả lại cho người đánh rơi.

Sau hơn 1 ngày xác minh thông tin dựa trên giấy tờ tùy thân, Công an TP Hà Tiên đã tìm được chủ nhân chiếc ví đánh rơi.

Nhận được tài sản bị đánh rơi, anh Sáu vô cùng xúc động, gửi lời cảm ơn đến đại úy Tuấn và lãnh đạo Công an TP Hà Tiên.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-vi-tien-dai-uy-cong-an-tra-lai-du-khach-a301197.html