Nhóm hiệp sĩ quận Tân Bình truy bắt 2 ‘nữ quái’ trộm điện thoại trong cửa hàng quần áo


Thứ 7, 09/11/2019 | 04:00


Cùng sự kiện

Đến shop áo quần 162D Trường Chinh, 2 "nữ quái" dàn cảnh mua áo để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản rồi tẩu thoát.

Đến shop áo quần 162D Trường Chinh, 2 "nữ quái" dàn cảnh mua áo để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản rồi tẩu thoát. 

Theo báo VTC News ngày 9/11, Công an phường 12 (quận Tân Bình, TP.HCM) đang tạm giữ Lê Thị Hương (SN 1973, quê Quảng Bình) và Bùi Thu Thuỷ (SN 1982, quê Hà Nội) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Khoảng 12h30 ngày 8/11, nhóm hiệp sĩ quận Tân Bình gồm: Trần Văn Hoàng, Lê Ngọc Phúc, Đinh Văn Tài, Võ Ngọc Phúc tuần tra trên đường Trường Chinh (phường 12, Tân Bình), phát hiện Hương và Thuỷ đi xe máy có biểu hiện trộm cắp nên âm thầm bám theo.

Hai "nữ quái" trộm cắp điện thoại tại TP.HCM. Ảnh: VTC News

Khi 2 đối tượng đến shop áo quần 162D Trường Chinh, liền dàn cảnh mua áo để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản, khi vờ hỏi mua áo quần nhằm đánh lạc hướng nhân viên, Hương lấy trộm chiếc điện thoại của nhân viên shop đang sạc, rồi cả 2 lên xe tẩu thoát.

Ngay khi phát hiện sự việc, các hiệp sĩ đuổi theo đến ngã ba đường Nguyễn Minh Hoàng, Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình) thì bắt được 2 “nữ quái”. Tang vật các hiệp sĩ thu giữ được là chiếc điện thoại các nữ quái vừa trộm của shop và một chiếc điện thoại iPhone 8 trộm được trước đó.

Theo báo Công an TP.HCM, qua kiểm tra, hai đối tượng này còn thừa nhận trước đó bằng thủ đoạn tương tự đã lấy trộm được một chiếc điện thoại iPhones 8.

Đáng chú ý, khi bị các “hiệp sĩ” bắt giữ, hai đối tượng này đòi hối lộ rất nhiều tiền để xin bỏ qua vi phạm. Tuy nhiên, với thái độ cương quyết với tội phạm, các hiệp sĩ đã từ chối và bắt gọn chúng giao nộp công an lập hồ sơ xử lý theo quy định.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-hiep-si-quan-tan-binh-truy-bat-2-nu-quai-trom-dien-thoai-trong-cua-hang-quan-ao-a300169.html