+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Khen thưởng người nhặt được 26 bánh heroin tại bờ biển

    ĐS&PL Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam ký quyết định tặng bằng khen cho nhiều tập thể, cá nhân trong vụ nhặt 26 bánh heroin dạt vào bờ biển xã Tam Thanh.

    Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam ký quyết định tặng bằng khen cho nhiều tập thể, cá nhân trong vụ nhặt 26 bánh heroin dạt vào bờ biển xã Tam Thanh.

    Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Nam khen thưởng người dân nhặt 26 bánh heroin. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM 

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 24/12, ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, đã ký quyết định tặng bằng khen cho nhiều tập thể, cá nhân trong vụ nhặt 26 bánh heroin dạt vào bờ biển xã Tam Thanh (TP.Tam Kỳ, Quảng Nam).

    Cụ thể, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam quyết định tặng bằng khen cho bốn tập thể và năm cá nhân đã góp công trong việc phát hiện, giao nộp và xử lý 26 bánh heroin trôi dạt vào bờ biển xã Tam Thanh.

    Theo đó, những tập thể được nhận bằng khen của UBND tỉnh Quảng Nam gồm Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh, Đồn biên phòng Tam Thanh, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy công an tỉnh, nhân dân và cán bộ xã Tam Thanh.

    Bên cạnh đó, góp công lớn trong việc phát hiện 26 bánh heroin trội dạt bờ biển, ông Lê Văn Thảo và ông Bùi Xuân Quang (ngụ thôn Hòa Hạ, xã Tam Thanh) cũng được UBND tỉnh Quảng Nam tặng bằng khen. Ngoài ra còn có hai cá nhân thuộc BĐBP tỉnh và một cá nhân của Công an tỉnh Quảng Nam.

    Thông tin về sự việc trước đó, VTC News cho hay, chiều 30/11, người dân xã Tam Thanh phát hiện can nhựa chứa nhiều bịch màu trắng nghi là heroin trôi dạt vào bãi biển.

    Ngay khi tiếp nhận thông tin trình báo, Đồn Biên phòng Tam Thanh phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam khẩn trương có mặt tại hiện trường và được giao nộp can nhựa chứa 13 bánh heroin.

    Sau khi lực lượng chức năng tuyên truyền, vận động, người dân giao nộp thêm 13 bánh heroin. Bên ngoài những bánh heroin này đều có chữ Trung Quốc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-khen-thuong-nguoi-nhat-duoc-26-banh-heroin-tai-bo-bien-a305736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan