Quảng Ninh: Trao 30 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Thứ 3, 14/07/2020 | 11:30


30 học sinh trên địa bàn TP.Hạ Long có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt được nhận học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

30 học sinh trên địa bàn TP.Hạ Long có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt được nhận học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Việc tốt quanh ta - Quảng Ninh: Trao 30 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng. Ảnh: Báo Quảng Ninh

Sáng 14/7, Cơ sở Bảo trợ, chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Generali Việt Nam, phòng Lao động – Thương binh và Xã hội TP.Hạ Long tổ chức trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt.

Theo đó, có 30 học sinh trên địa bàn TP.Hạ Long có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập đã được nhận học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Những suất học bổng này có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, hỗ trợ các em vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong học tập.

Phát biểu tại buổi trao học bổng, ông Trương Mạnh Hùng, Giám đốc Cơ sở Bảo trợ, chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Quảng Ninh mong rằng các em học sinh tiếp tục cố gắng hơn nữa trong học tập để đạt kết quả tốt, luôn là con ngoan, trò giỏi.

Cơ sở Bảo trợ, chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh cùng Công ty TNHH Generali Việt Nam sẽ tiếp tục chung tay góp sức động viên các em vượt qua khó khăn, nuôi dưỡng ước mơ để hướng tới tương lai tươi sáng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-trao-30-suat-hoc-bong-cho-hoc-sinh-co-hoan-canh-kho-khan-a330740.html