Sau 2 năm bị kẻ gian lấy trộm, nam thanh niên vui mừng nhận lại chiếc xe máy


Thứ 5, 24/09/2020 | 02:33


Cùng sự kiện

Sau 2 năm bị kẻ gian lấy trộm xe máy, một người dân đã vui mừng khi được CSGT Hà Nội trao trả tài sản.

Sau 2 năm bị kẻ gian lấy trộm xe máy, một người dân đã vui mừng khi được CSGT Hà Nội trao trả tài sản.

Ngày 22/9, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 3, Phòng CSGT, Công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị vừa trao trả lại chiếc xe máy cho người dân đã bị kẻ gian lấy mất từ 2 năm trước.

Trước đó, vào sáng ngày 21/9, tổ tuần tra kiểm soát của Đội CSGT số 3 gồm Đại úy Phạm Việt Dũng – tổ trưởng, Thượng úy Đỗ Hữu Đức và Trung úy Vũ Thành Long trong quá trình làm nhiệm vụ trên tuyến Huỳnh Thúc Kháng – Thái Hà phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy hiệu Yamaha BKS 30M6 – 1017 có biểu hiện nghi vấn, đã dừng xe kiểm tra.

Anh Phương nhận lại tài sản bị đánh mất. Ảnh: An ninh Thủ đô

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế Ngô Hoàng Dũng (Trú tại Thái Nguyên) không xuất trình được đăng ký xe. Bằng biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác phát hiện BKS của chiếc xe có dấu hiệu bất thường nên đã tiến hành xác minh và cho ra kết quả BKS trên là của chiếc xe máy Honda Click.

Tiếp tục xác minh từ số khung, số máy đã trùng với số khung, số máy của chiếc xe mô tô BKS: 22F1-199.92 chủ xe là anh Dìu Duy Phương (SN 1994, trú huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang).

Sau khi liên lạc được với chủ xe, tổ công tác đã mời anh Phương về trụ sở Công an phường Láng Thượng để nhận lại tài sản đã mất.

Vui mừng khi nhận lại tài sản, anh Phương chia sẻ, vào tháng 4/2018, do sơ xuất không để ý anh đã bị kẻ gian đột nhập lấy mất chiếc xe. Dù đã nhiều lần tìm kiếm nhưng vô vọng, nghĩ rằng xe không bao giờ tìm lại được thì may mắn nhận được tin báo từ CBCS của Đội CSGT số 3.

Sau khi nhận lại chiếc xe, anh Phương đã viết thư cảm ơn và chúc sức khỏe tới tổ công tác nói riêng và toàn bộ lực lượng CSGT Thủ đô nói chung đã nêu cao tinh thần trách nhiệm giúp đỡ người dân tìm lại tài sản bị mất cắp.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-2-nam-bi-ke-gian-lay-trom-nam-thanh-nien-vui-mung-nhan-lai-chiec-xe-may-a340068.html