Tài xế taxi trả lại ví cho thủy thủ tàu sân bay Mỹ bỏ quên


Thứ 3, 10/03/2020 | 00:07


Cùng sự kiện

Phát hiện chiếc ví thủy thủ tàu sân bay Mỹ bỏ quên trên xe, tài xế taxi đã nhanh chóng báo sự việc cho công ty để trả lại tài sản.

Phát hiện chiếc ví thủy thủ tàu sân bay Mỹ bỏ quên trên xe, tài xế taxi đã nhanh chóng báo sự việc cho công ty để trả lại tài sản.

Sáng ngày 9/3, sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, đại diện công ty Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng vừa tổ chức trao trả lại tài sản cho nam thủy thủ của đội tàu sân bay Mỹ USS Theodore Roosevelt.

Thủy thủ đoàn tàu sân bay Mỹ nhận lại tài sản. Ảnh: Công an TP.HCM

Trước đó tối ngày 7/3, tài xế Lê Văn Mẫn của công ty Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng đã chở một nam hành khách từ đường Lê Duẩn về cảng Tiên Sa ở đường Yết Kiêu sao đó quay đi. Sau đó, anh Mẫn phát hiện hành khách này để quên ví, giấy tờ tùy thân và 1 điện thoại iPhone trên xe nên báo cho công ty.

Ngay sau đó, phía công ty Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng đã liên hệ với sở Du lịch và sở Ngoại vụ TP. Đà Nẵng phối hợp tìm kiếm, xác minh hành khách để quên tài sản.

Chiều ngày 8/3, công ty Mai Linh đã trao trả lại tài sản cho hành khách. Hành khách này là thủy thủ của tàu sân bay USS Theodore Roosevelt (CVN-71).

Nhận lại tài sản để quên, nam thủy thủ vui mừng bày tỏ biết ơn trước sự thân thiện, hiếu khách cũng như hành động ý nghĩa của cá nhân tài xế Lê Văn Mẫn cũng như con người Việt Nam nói chung, ở Đà Nẵng nói riêng…

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-taxi-tra-lai-vi-cho-thuy-thu-tau-san-bay-my-bo-quen-a314593.html